Thí sinh Giọng hát Việt nhí tham gia gameshow Chinh phục

T.H-Thứ tư, ngày 25/06/2014 09:34 GMT+7

Thí sinh của Giọng hát Việt nhí - Cao Hà Đức Anh cũng là một gương mặt sáng giá của Chinh phục mùa thứ hai

Hành trình Chinh phục tìm kiếm những trẻ em thông minh nhất Việt Nam ở lứa tuổi 11-12 đã bắt đầu với sự xuất hiện của nhiều gương mặt thí sinh ấn tượng, trong đó có giọng ca đầy nội lực của Giọng hát Việt nhí - Cao Hà Đức Anh.

Sau mùa giải đầu tiên dành cho lứa tuổi 13-14, hành trình tìm kiếm những học sinh THCS thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam đã tới với mọi trẻ em lứa tuổi 11-12 trên cả nước. Mùa giải thứ hai của Chinh phục sẽ tiếp tục giới thiệu những gương mặt ấn tượng như Cao Hà Đức Anh - giọng ca đầy nội lực trong chương trình Giọng hát Việt nhí, Phạm Vũ Thiều Quang - người Việt nhỏ tuổi nhất đặt chân tới Nam Cực…

‘ Tuyền sinh tại Hà Nội

Chia sẻ trong chương trình, Đức Anh cho biết khi đến với Chinh phục, Đức Anh muốn một lần nữa khẳng định bản thân không chỉ giỏi ở các môn nghệ thuật mà còn nắm chắc những kiến thức về khoa học và mong muốn được đánh giá toàn diện hơn. Qua đó, khán giả sẽ biết một Cao Hà Đức Anh đặc biệt, chứ không đơn thuần là một “cậu bé biết hát”.

Đặc biệt, sự đổi mới trong format ở mùa thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu trí căng thẳng đầy bất ngờ, khi trí nhớ sẽ không còn là thế mạnh trong việc giành chiến thắng mà thay vào đó sẽ là trí tuệ và chiến thuật.

‘ Ô câu hỏi ở vòng 3

Trong vòng 2, các thí sinh vẫn sẽ có 12 vùng hiểu biết, trong đó có 1 ô bí mật với những câu hỏi kiến thức trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau, mang đến cơ hội lội ngược dòng cho các thí sinh ở vòng 2. Tuy nhiên, ô bí mật cũng có thể là một thách thức thú vị với những thí sinh thích mạo hiểm.

Trong vòng 3, các bộ câu hỏi chủ đề sở trường được thay thế bằng các câu hỏi ở mức độ dễ, trung bình và khó. Thí sinh đầu tiên trả lời đúng 5 câu liền nhau bất kỳ sẽ được cộng 1 điểm.

‘ Phạm Vũ Thiều Quang - người Việt nhỏ tuổi nhất đặt chân tới Nam Cực

Đề thi của Chinh phục có thể coi là một trong những đề có một không hai bởi sự độc đáo và khác biệt. Không khó để trả lời ở mỗi vùng kiến thức đối với những thí sinh có kiến thức nền căn bản, nhưng để đạt điểm cao và bứt phá trong trận chiến giành điểm số, các thí sinh chắc chắn phải có trí nhớ tốt. Bên cạnh đó, họ còn phải vận dụng trí nhớ ở nhiều lĩnh vực khác nhau để loại trừ và suy luận ra câu trả lời chính xác.

Sự đa dạng về lĩnh vực và các câu hỏi yêu cầu các em không những chỉ giỏi trong sách vở mà còn có vốn sống và sự quan tâm, yêu thích khám phá cuộc sống xung quanh, từ đó khuyến khích sự tự đọc và tự tìm tòi.

Trận đấu tuần đầu tiên của Chinh phục mùa thứ hai sẽ đến với khán giả vào 21h, ngày 2/7 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước