Thí sinh Vũ điệu đam mê "biến hoá" cùng các điệu nhảy dân gian trên thế giới

NT-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 16:46 GMT+7

 Ở Liveshow 9 Vũ điệu đam mê, 6 nhóm/thí sinh còn lại sẽ “biến hoá” với chủ đề Thử thách cùng các điệu nhảy dân gian trên thế giới.

Đến với Liveshow 9, khán giả sẽ được hòa mình vào các vũ điệu dân gian nổi tiếng trên thế giới từ Africa của châu Phi, nhảy sạp của Việt Nam đến dân vũ truyền thống Nhật Bản, nhảy Bolywood từ Ấn Độ… Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh đa màu sắc với những nét đẹp rất riêng, đậm dấu ấn của từng dân tộc.

‘ Nhóm Trò chơi bắt đầu

Với chủ đề này, các đội, thí sinh sẽ có cơ hội thử sức và bay bổng cùng những điệu nhảy đã trở thành linh hồn, biểu tượng của các dân tộc trên thế giới. Mỗi câu chuyện các nhóm/thí sinh thể hiện đều mang nội dung, ý nghĩa sâu sắc: đó có thể là sự cần cù, sáng tạo không ngừng của người dân lao động hay sức mạnh tinh thần, ý chí, nghị lực phi thường, sự đoàn kết của con người, những câu chuyện nói về tình yêu trong sáng, đáng yêu, chấp nhận hy sinh vì nhau… Song song đó, các nhóm/thí sinh cũng không quên mang tính giải trí giúp khán giả có được những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ.

Ngoài những phần thi đầy hấp dẫn đến từ các nhóm/thí sinh, ca sĩ Phương Vy sẽ thể hiện bản remix sôi động qua ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của cô. Nói về phần trình diễn sắp tới của mình tại liveshow 9 Vũ điệu đam mê, Phương Vy chia sẻ: “Vy hy vọng sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả cũng như ca khúc của mình. Đến với Vũ điệu đam mê, Vy cảm thấy rất vinh dự và vui mừng nên đang cố gắng chuẩn bị thật tốt cho phần trình diễn của mình nhằm mang đến niềm vui cho các bạn thí sinh và khán giả. Đặc biệt, khi xem chương trình, Vy còn cảm nhận được niềm đam mê nhảy múa thể hiện rất rõ trên gương mặt của các bạn. Mỗi bạn đều có năng lực và sở trường riêng nên Vy hy vọng các bạn hãy giữ vững niềm đam mê ấy, dù có chiến thắng hay phải dừng bước tại cuộc thi này”.

Sau đêm thi tuần này, sẽ chỉ còn 5 nhóm/thí sinh tiếp tục bước vào những chặng đua mới để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất.

Liveshow 9 Vũ điệu đam mê, sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 14/12 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước