Vũ điệu đam mê: Tô Lâm bị chê tơi tả

VTV ONLINE-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 12:00 GMT+7

 Tô Lâm – nhân tố sáng láng của Vũ điệu đam mê – đã bị BGK chê tơi tả. Các thành viên giám khảo cho rằng anh chàng đã quá mê đôi giày móng ngựa tới mức mất tập trung. Sự mất tập trung đã khiến cho vũ công họ Tô phải trả giá bằng việc rơi vào vòng nguy hiểm.

Nhận xét về phần trình diễn của Tô Lâm, biên đạo Trần Ly Ly nói: “Tôi luôn luôn đánh giá cao em về tất cả những suy nghĩ, những sự mạo hiểm, lòng yêu nghề và tất cả những sự say sưa của em. Nhưng phần trình diễn của em hôm nay như một ca sĩ nhảy hơn là một người thi nhảy. Em quá tập trung vào việc thể hiện một hình tượng của Lady Gaga mà quên mất những phần nhảy mình cần thể hiện”.

“Biết mình sử dụng đôi giày này để nhảy là rất mạo hiểm nhưng Tô Lâm rất muốn biết mình có thể làm được hay không” - Tô Lâm.

“Vì quá mạo hiểm, quá muốn đôi giày này nên vô hình chung đã làm cho em bị mất tập trung và ra ngoài sự kiểm soát của chính mình. Điều này rất phí vì với những kỹ thuật, em có thể làm tốt hơn. Em bị mất tập trung bởi đôi giày, bị trượt, bị ngã… Rất phí”.

Nữ biên đạo múa cũng cho rằng việc thay đổi trang phục nhiều lần trong phần thi càng khiến cho Tô Lâm bị mất tập trung hơn, cuối cùng, kết lại phần đánh giá, Trần Ly Ly nói: “Tôi rất tiếc vì trong phần này tôi không nghĩ mình cần phải xem nhảy”.

Giám khảo Dumbo cũng đồng quan điểm với Trần Ly Ly, anh cho rằng Tô Lâm “đã bị mất tập trung rất nhiều vì tóc bay vào mặt”, “khi di chuyển trên sân khấu không mạnh mẽ như mọi lần và việc mất tập trung là rất phí vì Tô Lâm vốn là người nhảy rất hay”.

Hãy cùng xem lại phần thi nhảy của Tô Lâm và các thí sinh khác trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước