Thí sinh Vũ điệu đam mê kêu gọi bảo vệ môi trường

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh, Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 07:52 GMT+7

 Với chủ đề Hành tinh xanh, 9 nhóm/thí sinh đã mang đến cho chương trình các phần thi, điêu luyện trong từng bước nhảy, sự sáng tạo độc đáo và nội dung mang ý nghĩa sâu sắc.

Mở đầu cho chương trình, nhóm Bí mật gã hề đã mang đến cho khán giả một câu chuyện về chiến tranh khốc liệt, dữ dội để truyền đi thông điệp mang ý nghĩa lớn lao đó là vì một thế giới hòa bình, không còn chiến tranh. Ở tiết mục thứ hai, nhóm Bằng Linh đã thu hút khán giả bằng cách dựng nên một câu chuyện mang ý nghĩa bảo vệ động vật.

‘ Nhóm Ba thiên thần

Cũng lấy ý tưởng từ việc động vật hoang dã đang bị de dọa nghiêm trọng, 3 cậu bé của nhóm Ba thiên thần đã hóa thân thành khỉ, hổ, gấu để gửi tới mọi người thông điệp nhân văn. Chính sự hồn nhiên, dễ thương, hài hước, nội dung lôi cuốn đã giúp Ba thiên thần giành được 4 sao vàng từ Ban giám khảo.

Bằng những kỹ thuật điêu luyện cùng với ý tưởng đầy sáng tạo là biến mình trở thành những cái cây, nhóm Những chú hề nổi loạn đã có một phần thi thành công khi biểu diễn cùng lửa. Cũng thể loại Popping quen thuộc, hai “con robot” Toàn Trung – Tùng Phương tiếp tục chinh phục trái tim khán giả với phần thi đầy vui nhộn, dí dỏm nhưng cũng tràn đầy cảm xúc. Nhóm Trò chơi bắt đầu tiếp tục mang đến một phần trình diễn bùng nổ với nội dung mang ý nghĩa về lòng dũng cảm và tình yêu con người cháy bỏng.

‘ Nhóm Những chú hề nổi loạn

Trong khi đó, nhóm Hệ mặt trời đã chọn một ý tưởng vô cùng mới lạ để truyền đi thông điệp không chiến tranh đồng thời thể hiện sức sống mãnh liệt của con người thông qua bài thi của mình. Cuối cùng là nhóm S.I.N.E hóa thân thành thổ dân cùng vũ điệu Africa lấy cảm hứng từ bộ phim hài nổi tiếng "Đến thượng đế cũng phải cười" và điều độc đáo hơn cả chính là họ đã mang cả “thành viên” mới của mình lên sân khấu, đó là một chú lợn con vô cùng đáng yêu.

‘ Nhóm Hệ mặt trời

Bên cạnh đó, ca sỹ khách mời là Trà My Idol đã mang đến một phần trình diễn vui tươi, sôi động cùng ca khúc Tóc ngắn giúp các thí sinh có tâm trạng thoải mái trước khi bước vào phần công bố kết quả. Khép lại đêm thi nhiều màu sắc là phần trình diễn của Yến Trang, cô đã khuấy động sân khấu cùng bài nhảy đẹp mắt với 20 vũ công.

Sau những phần thi kịch tính và gay cấn, nhóm Hệ mặt trời là cái tên tiếp theo phải chia tay với chương trình do có số lượng bình chọn thấp nhất.

Kết thúc liveshow 6 đầy kịch tính, liveshow 7 tiếp tục hứa hẹn sẽ là một đêm thi bùng nổ của 8 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất. Liveshow 7 sẽ diễn ra lúc 21h20 ngày 30/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước