Thí sinh Vũ điệu đam mê thử sức với chủ đề Hành tinh xanh

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:10 GMT+7

 Trong liveshow 6 Vũ điệu đam mê tuần này, các thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình theo chủ đề Hành tinh xanh. Đây là chủ đề mang đậm tính nhân văn, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Với chủ đề này, các nhóm/thí sinh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn nảy lửa. Hành tinh xanh tuy không phải là một chủ đề mới nhưng luôn đầy ý nghĩa và cần thiết, nhất là trong thời điểm môi trường sống đang bị đe dọa. Chính vì thế, chủ đề này đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ vào phần nội dung và ý tưởng.

‘ Nhóm Những chú hề nổi loạn

Họ sẽ biểu diễn những tiết mục mang những ý nghĩ lớn lao như: chiến đấu vì một thế giới không chiến tranh, tình bạn trên hành trình đi tìm sự sống cho trái đất, cuộc chiến với thiên nhiên khốc liệt để bảo vệ con người hay thậm chí chỉ là những mơ ước nhỏ nhoi như bảo vệ và yêu thương động vật hay lòng dũng cảm của một người lính cứu hỏa mang trong lòng tình yêu con người cháy bỏng.

Bên cạnh đó, ca sĩ Yến Trang và Trà My Idol cũng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời. Trong đêm liveshow 6 Vũ điệu đam mê, Trà My Idol sẽ thể hiện một ca khúc nằm trong single mới của cô.

Trước đêm biểu diễn, Trà My chia sẻ: “Ca khúc lần này My thể hiện là ca khúc viết về một cô gái khi chia tay bạn trai mình, cô đã quyết định thay đổi bản thân, khiến mình trở nên mới mẻ, cá tính hơn với mái tóc ngắn, cô quyết định quên đi quá khứ đau buồn và sống cho chính mình. Đây là lần đầu tiên My tham gia với tư cách khách mời trong Vũ điệu đam mê nên My mong rằng sẽ góp thêm màu sắc cho chương trình. Hy vọng giai điệu vui tươi của ca khúc sẽ là động lực giúp các thí sinh bùng nổ, giải tỏa căng thẳng và có tinh thần thi đấu tốt hơn”.

Liveshow 6 Vũ điệu đam mê với chủ đề Hành tinh xanh sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 23/11 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Nguyễn Du.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước