Thu Thủy - Ngân Khánh cùng đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014

NT-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 21:21 GMT+7

Top 3 Bước nhảy hoàn vũ

Lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ ở Việt Nam, 2 giải Vàng đã được trao cho 2 Nữ hoàng dancesport: Thu Thuỷ và Ngân Khánh.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 là cuộc tranh tài của 3 nữ thí sinh xinh đẹp gồm: bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân, nữ ca sỹ Thu Thuỷ và diễn viên Ngân Khánh. Với chủ đề nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và tình yêu, top 3 phải trải qua hai phần thi được đánh giá là khó khăn nhưng hết sức sôi động và trẻ trung.

Sau những phần biểu diễn được đánh giá là hoàn hảo, Thu Thủy và Ngân Khánh là 2 thí sinh có điểm số bám sát nhau. Chính vì vậy, lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ ở Việt Nam đã trao giải Vàng cho 2 Nữ hoàng dancesport.

Dưới đây là quá trình diễn ra đêm thi chung kết Bước nhảy hoàn vũ 22/3:

23h19: Công bố và trao giải Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5: 50% điểm từ Ban giám khảo + 50% quyết định từ số lượng bình chọn khán giả.

Giải thưởng phụ:

- Cặp đôi ấn tượng nhất: Hoàng mập và Gabi

- Nữ hoàng Standard: Diễm My và bạn nhảy

- Ông hoàng Latin: Hữu Long và bạn nhảy

- Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Tim và bạn nhảy

- Cặp đôi trình diễn sáng tạo nhất: Ngân Khánh - Kiris

Giải thưởng chính:

- 1 giải Bạc: Ốc Thanh Vân - Atanas

- 2 giải Vàng: Ngân Khánh - Kiris và Thu Thuỷ - Daniel

‘ 23h05 : Phần biểu diễn của khách mời Angela Phương Trinh, Yến Trang.


22h45: Ngân Khánh - Kiris mang tới Bước nhảy hoàn vũ một câu chuyện kịch tính với nỗi oan khuất của vị tướng da màu. Cô đã có sự lựa chọn bài nhảy xứng đáng và Ban giám khảo cho biết không còn từ nào để khen ngợi tiết mục này.

Kỷ lục điểm số tuyệt đối một lần nữa xuất hiện trong đêm chung kết - 40 điểm thuộc về cặp Ngân Khánh - Kiris.


‘ 22h25 : Thu Thuỷ - Daniel mang nghệ thuật múa Hàn lâm đến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ , thậm chí đến Khánh Thy cũng phải nể phục. Với phần violon cùng phần nhảy bay bổng trên giày múa bale, Khánh Thy nhận xét đây là phần thi hoàn hảo. Tiết mục I will alway love you đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo.


"Tôi chưa từng nghĩ ngôi sao có thể múa trên giày mũi cứng như vậy" - giám khảo Ly Ly thốt lên.

Giám khảo Hồng Việt cho rằng phần thi có 3 cái nhất: "Cảm xúc nhất, đẳng cấp nhất và ngôi sao múa trên giày mũi cứng giỏi nhất".

Thu Thuỷ - Daniel giành điểm tuyệt đối: 40 điểm

‘ 22h12 : Ốc Thanh Vân và Atanas sử dụng điệu múa đương đại với ý tưởng xây dựng câu chuyện cặp vợ chồng bị mất đứa con còn thơ dại. Ốc Thanh Vân đã diễn tả nỗi đau đớn đến xót xa của bà mẹ mất con. Cặp đôi bất ngờ rơi nước mắt sau khi hoàn thành phần thi ưng ý.

"Phần thi rất tuyệt vời, Ốc Thanh Vân đã biểu diễn rất tinh tế, 4 cái nôi như nỗi đau được nhân lên làm 4. Thanh Vân đã gây xúc động cho chúng tôi và diễn xuất của bạn sẽ khiến tôi không ngần ngại cho điểm tuyệt đối". Bên cạnh đó, giám khảo Chí Tài cũng đánh giá cao khả năng biểu cảm của nàng Ốc trong bài múa mượt mà vừa qua.

Điểm số 39,5 lần thứ 3 lặp lại trong đêm chung kết thuộc về Ốc Thanh Vân - Atanas.


‘ 21h58 : Với sự trợ giúp của 2 vũ công nhí, Ngân Khánh và Kris đã mang đến thể hiện phần thi trên nền ca khúc Earth song


hết sức lãng mạn khi mang sóng biển lên sân khấu. Đặc biệt, cả hai đã sử dụng động tác bay trên cao khiến khán giả hò reo. Giám khảo Hồng Việt: "Tôi thật sự bị choáng ngợt bởi tiết mục này". Còn Trần Ly Ly cho rằng cần tiết chế bớt một số điểm thừa để hài hoà tiết mục nhảy hơn.

Điểm số của Ngân Khánh - Kris ngang bằng với cặp Thu Thuỷ là 39,5 điểm.

‘ 21h35 : Thu Thuỷ - Daniel sử dụng vũ điệu Cha cha cha và rumba trên nền nhạc You are not alone . Thu Thuỷ biến thành con chim thiên nga bị tật ở chân nhưng nhờ có sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết, thiên nga đã hồi phục và trở nên xinh đẹp.

Giám khảo Hồng Việt nhận xét: "Tôi rất thích tiết mục này. Đặc biệt, ở nội dung về con chim thiên nga bị chấn tương khiến tôi thấy rất giống với quá trình thi Bước nhảy hoàn vũ của Thu Thuỷ". Còn Khánh Thy cho rằng Thu Thuỷ đã biết khai thác điểm mạnh là nhảy mượt mà ở kết bài và mạnh dạn sử dụng điệu nhảy mới thay vì điệu nhảy quen thuộc của Michael Jackson.

Điểm số dành cho Thu Thuỷ - Daniel: 39,5

‘ 21h22 : Ốc Thanh Vân và Atanas tái hiện hình ảnh "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson trong phần thi mở đầu cho chương trình. Giám khảo Khánh Thy cho rằng Ốc Thanh Vân đã thể hiện thành công, gần như đã hoá thân thành Michael Jackson thời trẻ một cách xuất sắc, tuy nhiên, nếu như Thanh Vân chỉ cần sử dụng một chút điệu Samba sẽ giúp cô ăn hình với bài nhảy hơn.

Ốc Thanh Vân đã hoàn thành phần thi đầu tiên với số điểm gần tuyệt đối: 39 điểm

‘ 21h12: Cặp đôi Ngân Khánh - Kiris giành giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước.

‘ 2 MC của chương trình Yến Trang - Nguyên Khang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước