Thú vị những cảnh hậu trường đánh ghen trong phim Ngoại tình

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 27/05/2014 17:29 GMT+7

Hậu trường cảnh đánh ghen Ngoại tình.

Đánh ghen - một cảnh quay ngoại tình hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thú vị dành cho khán giả khi bộ phim Ngoại tình sắp lên sóng VTV.

Những hình ảnh hậu trường thực hiện những cảnh quay đánh ghen của các diễn viên đem lại những góc nhìn thú vị dành cho khán giả đặc biệt là khi cảnh quay thực hiện ở ngoại cảnh, đồng thời được thu tiếng đồng bộ khiến cho diễn viên vừa phải thực hiện những hành động khó vừa phải thuộc thoại.

Để thực hiện cảnh đánh ghen, diễn viên Ngô Thu Trang vào vai vợ Nguyên đánh ghen với Nga - diễn viên Thúy Hằng đảm nhận chia sẻ: “Đây là một cảnh đánh ghen và cũng là một phân đoạn khó ở trong phim vì vậy phải chuẩn bị cho mình những phong cách rất ngầu để phù hợp với nhân vật như là trang phục, cách biểu hiện trên gương mặt và hành động.

Khi được hỏi về vai diễn bị đánh ghen, diễn viên Thúy Hằng cho biết dù rất đau khi bị mọi người giằng xé nhưng vẫn phải cố chịu vì không muốn mình và cả đoàn làm phim phải quay lại nhiều lần, vì như vậy theo cô sẽ làm mất cảm xúc diễn xuất của bản thân.

‘ Đạo diễn Trọng Trinh hướng dẫn diễn viên Thu Trang trước cảnh đánh ghen để đạt được hiệu quả nhất.

‘ Ngoại tình là một bộ phim mới sắp lên sóng VTV và đang trong quá trình hoàn thiện, quý vị hãy khám phá hậu trường phim trong những cảnh quay thú vị dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước