Gương mặt thân quen tập 9: Xem "búp bê" Thanh Thảo lần đầu giả nam

CN, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 22/05/2014 09:44 GMT+7

Là khách mời trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014, "búp bê" Thanh Thảo sẽ hóa thân thành một nam ca sĩ ngoại quốc và trình diễn một tiết mục dành tặng khán giả truyền hình.

Nói về nam ca sĩ ngoại quốc trong phần trình diễn sắp tới, Thanh Thảo cho biết đó là một nhạc sĩ - ca sĩ người Anh rất tài hoa với những bản tình ca nổi tiếng trong suốt 4 thập niên. Tuy không có vẻ bề ngoài điển trai nhưng với giọng ca phóng khoáng, trữ tình, ông đã nắm giữ hàng triệu trái tim người yêu nhạc cả thế giới một thời.

Lựa chọn tiết mục này để trình diễn, Thanh Thảo muốn mượn lời bài hát để giãi bày tâm sự cô ấp ủ trong suốt cuộc đời ca hát của mình rằng: “Tôi yêu các bạn hơn cả những gì tôi có thể nói”. Với gương mặt bầu bĩnh của mình, Thanh Thảo đã dễ dàng hóa trang thành nhân vật có tên tuổi này. Chỉ cần một chút phấn nâu, bộ tóc giả xoăn tít và một chút sáp đen để vẽ nên một bộ ria mép, Thanh Thảo đã hoàn toàn khác lạ trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014.

‘ Thanh Thảo trong phòng hóa trang

Kết thúc màn hóa thân, nữ ca sĩ tâm sự với dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2014: “Thanh Thảo chỉ mới hóa trang hôm nay để làm một nhân vật mà đã đau hết người, cổ họng cũng có chút rát vì phải gằn giọng cho giống nhân vật. Vậy mà các anh, chị, các em thí sinh đã hóa trang 8 nhân vật rồi vẫn tươi cười, khỏe mạnh đến vậy. Mình xin bái phục bái phục!”.

Cùng xem những hình ảnh của "búp bê" Thanh Thảo trong quá trình hóa trang thành nam ca sĩ ngoại quốc:

‘ Nữ ca sĩ đội tóc giả, vẽ ria mép trước phần trình diễn

‘ Minh Thuận giúp Thanh Thảo độn người bằng áo phao khiến thân hình đẫy đà như "bản gốc"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước