Thực đơn “khó đỡ” của cặp đôi Tự Long - Đại Nhân trong Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ hai, ngày 30/06/2014 16:03 GMT+7

Chơi hết mình ở các phần thử thách, ca sĩ Đại Nhân và diễn viên hài Tự Long đã đem đến cho khán giả một thực đơn hấp dẫn với những món ăn cực kì “khó đỡ” mà chỉ có trong Bữa trưa vui vẻ.

Trưởng thành từ những phong trào ca nhạc của học sinh, sinh viên, Đại Nhân ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc pop lãng mạn và hình ảnh một “hoàng tử” trẻ trung. Anh chàng sinh năm 1987 này đã có khá nhiều bản “hit” được các bản trẻ yêu thích như La la la bay lên, Today I miss you, Đợi…

Đến với chương trình Bữa trưa vui vẻ lần này, cùng với diễn viên hài Tự Long, Đại Nhân đã có những trải nghiệm thú vị ở vai trò “bếp trưởng” tại trường quay. Chia sẻ cùng VTV Online, Đại Nhân cho biết: “Bữa trưa vui vẻ là một chương trình trẻ, mới và sáng tạo. Vì được phát trực tiếp hàng ngày, nên các nhân vật tham gia có thể tương tác trực tiếp với khán giả rất nhanh. Điều đặc biệt là khán giả cũng được thể hiện khi theo dõi nhân vật tham gia chương trình. Đây là điều Đại Nhân chưa thấy chương trình nào có được, rất hay”.

Bên cạnh việc tham gia các câu hỏi thực tế, Đại Nhân cũng có nhiều ấn tượng khác nữa với chương trình này. Trong đó, khoảnh khắc mà Đại Nhân nhớ nhất khi đến với Bữa trưa vui vẻ đó là lúc xem những bức hình do khán giả gửi về cho chương trình. Điều này thật tuyệt vời vì mình được thể hiện tình cảm một cách trực tiếp và thiết thực nhất”, anh nói thêm.

Kết thúc 3 phần thử thách, Đại Nhân khá may mắn khi trả lời được đúng các câu hỏi. Ngoài ra, anh chàng cũng nhận được gần 5.000 lượt yêu thích trên fanpage chương trình. Và để đáp lại sự ủng hộ từ khán giả, anh đem tới sân khấu Bữa trưa vui vẻ những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của anh, đặc biệt trong đó có một ca khúc nằm trong mini album sắp ra mắt trong thời gian tới mang tên Muộn.

Cũng theo dõi những hình ảnh thú vị của Đại Nhân và Tự Long trong chương trinh Bữa trưa vui vẻ hôm nay ở dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước