Tiến Đạt – Hari đương đầu với “Thời tiết xấu” trong "Chuyên cơ số 6"

T.H-Thứ năm, ngày 14/11/2013 18:04 GMT+7

 Là cặp khách mời tham gia chương trình Chuyên cơ số 6 tuần này, Tiến Đạt – Hari đã có những giây phút khá khó khăn để đương đầu với những “chiêu trò” của cô nàng Thời tiết xấu.

Nổi tiếng trong chương trình Chuyên cơ số 6 với những thử thách kỳ quái, cô nàng thời tiết xấu luôn xuất hiện bất ngờ khiến các nhân vật tham giả phải đau đầu để vượt qua. Tuần này, hai khách mời Tiến Đạt và Hari cũng bị cô nàng này làm khó với thử thách “nhảy đôi”. Ngoài ra, nhờ tài “dẫn dụ”, MC Nguyên Khang cũng đưa cặp đôi Tiến Đạt – Hari vào nhiều tình huống hài hước và thú vị khiến những khán giả có mặt tại trường quay cười nghiêng ngả.

Đặc biệt, câu chuyện tình của cặp đôi này cũng được tiết lộ qua nhiều tình tiết trong thử thách trắc nghiệm tình yêu mà chương trình đưa ra. Tuy nhiên, ngay ở câu đầu tiên, khi phải viết tên người kia lên bảng bằng đúng kí tự của quốc gia đó, Tiến Đạt đã làm Hari nổi giận khi anh viết sai tên cô lên bảng, trong khi Hari lại viết chính xác tên anh.

Bên cạnh những câu chuyện hậu trường xung quanh Cuộc đua kỳ thú, trong chương trình này, rapper Tiến Đạt cũng đã bật mí về thời điểm sẽ cầu hôn cô bạn gái dễ thương Hari. Đây sẽ là một cái kết đẹp cho tình yêu kéo dài 6 năm của họ.

Sau đây sẽ là những hình ảnh thú vị trong phần thử thách với Thời tiết xấu của Hari và Tiến Đạt:

‘ Tiến Đạt đã có cuộc gặp gỡ cùng cô nàng Thời tiết xấu khá vui vẻ

‘ Tiến Đạt và Hari quan sát phần thực hiện của MC Nguyên Khang và cô nàng Thời tiết xấu

‘ Cuối cùng, họ đã thực hiện những bước nhảy đầu tiên

‘ Dường như, việc thực hiện thử thách này cũng không dễ dàng với cặp đôi này

‘ Hai cặp đôi đã có phần "chiến đấu" rất gay cấn

‘ Có vẻ như MC Nguyên Khang đã thua?

Cùng theo dõi câu chuyện của Tiến Đạt và Hari trong chương trình Chuyên cơ số 6 được phát sóng vào 22h30 ngày mai (15/11) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước