Hé lộ chuyện tình Tiến Đạt - Hari

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 21:12 GMT+7

Tiến Đạt và Hari đang là mẫu hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ

 Cặp đôi Tiến Đạt – Hari đang là mẫu hình tình yêu lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Yêu và gắn bó với nhau được 6 năm, điều giúp chàng rapper Tiến Đạt và cô bạn gái người Hàn Quốc Hari gắn bó với nhau lại chính là sự trái ngược trong tính cách.

Gái ham tài, trai ham sắc

Tiến Đạt gặp Hari, cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc gốc Việt, từ khi anh làm giám khảo cho chương trình Bước nhảy xì tin. Hari lúc ấy là thí sinh dự thi. Tiến Đạt ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên, còn Hari bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee. Họ làm quen và sau sáu năm gắn bó, trải qua nhiều thăng trầm cả hai vẫn ở bên nhau và ngày một yêu thương nhau hơn.

‘ Hari (ngoài cùng bên trái) trong nhóm nhạc Kiss

Một trong những điểm chung gắn bó cả hai là tình yêu lớn với âm nhạc. Hari trước đây từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhiều tiềm năng gồm 4 cô gái Hàn Quốc xinh xắn – nhóm Kiss. Với ngoại hình xinh xắn và giọng hát ổn, Hari từng cùng Tiến Đạt biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc. Đặc biệt, Hari nói và hát tiếng Việt khá giỏi. Cô đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi biểu diễn thành công ca khúc 60 năm cuộc đời trong chương trình Ngàn sao hội tụ năm 2012. Thời gian rảnh rỗi, Tiến Đạt và bạn gái thường “túc trực” trong phòng thu tại gia của Tiến Đạt để cùng thưởng thức hoặc lẩm nhẩm những giai điệu yêu thích của cả hai.

Ít ai biết, cách xưng hô mà Tiến Đạt và Hari thường dùng với nhau là Ông già (Tiến Đạt) và Bà già (Hari). Trong Cuộc đua kỳ thú, Tiến Đạt và Hari cũng được ví von là cặp đôi Ông già – Bà già bởi họ là một trong những cặp đôi có độ tuổi lớn nhất. Thậm chí, mặt trong của cặp nhẫn kỉ niệm của cả hai còn có cả dòng chữ “Ông già yêu Bà già”. Đây là món quà đặc biệt mà Tiến Đạt dành tặng cho Hari sau 5 năm yêu nhau, cặp nhẫn được làm trong dịp cả hai về Hàn Quốc thăm gia đình Hari và việc khắc chữ rất kì công vì nghệ nhân Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trong việc khắc đúng và đẹp được dòng chữ tiếng Việt như ý muốn của Tiến Đạt.

Sức hút từ sự trái dấu

Bật mí về bí quyết để gắn bó với nhau một quãng đường dài 6 năm, Hari chia sẻ đó là vì những điểm khác nhau giữa hai người. Hari nói nhiều và liên tục, trong khi Tiến Đạt chỉ thỉnh thoảng mới… ậm ờ vài tiếng hoặc cười. Sự khác biệt này ban đầu cũng khiến cô gái Hàn Quốc hơi buồn nhưng dần dần, Hari đã bị thuyết phục bởi bản tính “nói ít, làm nhiều” của anh chàng rapper tài năng này. Một điểm khác biệt nữa là Hari thì nóng tính và dễ nổi cáu vì những chuyện nho nhỏ, những lúc đó, chỉ có “ông già” Tiến Đạt mới kiên nhẫn ngồi bên “bà già”, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an. Anh chàng rapper tuy thuộc tuýp đàn ông bề ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng bên trong lại rất ấm áp và nhường nhịn bạn gái.

‘ Tiến Đạt - Hari tạo dáng nhí nhảnh trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Trải qua những biến cố trong cuộc sống, tình yêu của Tiến Đạt và Hari dường như càng sâu nặng và bền chặt hơn. Cách đây khoảng một năm, Hari bỗng phát hiện trong người cô có một khối u ác tính, nhưng rất may chỉ mới ở giai đoạn đầu. Dù rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hari nhưng Tiến Đạt vẫn rất bình tĩnh, ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe. Quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 của Hari cũng là một quyết định khá khó khăn khi sức khỏe của cô chưa hoàn toàn bình phục sau phẫu thuật. Tuy nhiên, được bạn trai động viên, Hari xem đây như một cơ hội để rèn luyện và lấy lại thể lực sau bệnh tật.

Cuộc sống của Tiến Đạt và Hari đã có nhiều thay đổi từ khi quen nhau. Tiến Đạt ít đi diễn hơn và dành nhiều thời gian ở bên Hari, chăm lo việc kinh doanh và các thú vui khác như du lịch, chụp ảnh. Trong khi đó, Hari đã thay đổi kế hoạch để ở lai Việt Nam ở bên bạn trai thay vì trở về Hàn Quốc như dự định ban đầu. Hiện, Hari đang theo học ngành học Tiếng Việt của trường Đại học Khoa học và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Và tất nhiên, một phần lý do của sự lựa chọn này của Hari cũng liên quan đến anh chàng rapper người Việt – đó là muốn có thêm nhiều thời gian ở bên người yêu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước