Tiết lộ thú vị về “cặp oan gia” trong Cầu vồng - MC 2014

T.H-Thứ hai, ngày 19/05/2014 14:32 GMT+7

Hoàng Vũ và Thanh Mai - Cặp đôi đặc biệt của Cầu vồng MC 2014

Luôn được bắt cặp dẫn chung với nhau ngay từ những ngày đầu tiên tham gia Cầu vồng, “oan gia” là từ mà Hoàng Vũ - một trong hai thí sinh xuất sắc nhất của vòng chung kết khu vực miền Nam miêu tả về đối thủ của mình - Thanh Mai.

Nhận được số điểm cao nhất trong trận chung kết khu vực miền Nam vừa qua, Hoàng Vũ xuất sắc có mặt tại đêm thi cầu truyền hình của Cầu vồng MC 2014. Đồng hành cùng anh chàng MC hóm hỉnh này sẽ là Thanh Mai, người đã đứng cùng sân khấu với Hoàng Vũ trọn vẹn 7 năm.

Điều gì đã đưa hai bạn đến với Cầu vồng - MC 2014?

Hiện tại, cả mình và Thanh Mai đều đang là MC hoạt động tự do. Lý do hai đứa tham gia Cầu vồng vì đây là sân chơi cho các bạn trẻ, thử sức, học hỏi, thử thách bản thân. Với một người mới vào nghề thì chương trình là trường học để hoàn thiện những kĩ năng mình thiếu hoặc chưa biết, đồng thời cũng là bệ phóng để giúp mình tự tin hơn trên con đường chuyên nghiệp, được công chúng và khán giả biết đến nhiều hơn.

Cảm giác của Hoàng Vũ khi kết thúc vòng thi top 3 vừa qua như thế nào?

Có nhiều cảm giác đan xen lắm! Hoàng Vũ vui vì mình là người được đi tiếp và được cùng đồng hành với người bạn thân Thanh Mai ở vòng thi sắp tới, nhưng Hoàng Vũ cũng thấy hơi “quê” cho những phần thi mắc một số lỗi sai căn bản. Bên cạnh đó, Vũ lo cho đêm thi liveshow sắp tới, phải cố gắng để chứng minh là mình có thể làm được tốt hơn.

‘ Trong vòng thi cầu truyền hình sắp tới, Hoàng Vũ sẽ lần đầu tiên được trực tiếp đối đầu với các thí sinh của miền Bắc, bạn đánh giá như thế nào về những "đối thủ" này?

Top 4 Cầu vồng năm nay, ai cũng rất mạnh. Mỗi bạn một ưu điểm riêng. Bạn thì cá tính thể hiện rất thu hút và tự nhiên, bạn thì ngôn từ tốt hay có bạn thì biết cách kiềm chế cảm xúc và dẫn dắt theo mạch chương trình. Mỗi bạn một thế mạnh về một dạng chương trình khác nhau, nên thật ra đối thủ nào cũng đáng gớm, cũng để mình phải lo.

Còn người đồng hành với Hoàng Vũ ở khu vực miền Nam thì sao?

Với Hoàng Vũ, Thanh Mai là người có ý nghĩa quan trọng vì đó là người bạn đã dẫn dắt mình vào vai trò MC, người đã giới thiệu cho Vũ chương trình đầu tiên. Cả hai là cặp bạn thân hơn 10 năm của nhau, có 7 năm làm nghề chung, cùng dẫn với nhau trên hầu hết mọi sân khấu. Lần này, cả hai đặc biệt lại là đối thủ của nhau. Ở vòng thi trước, Thanh Mai và Hoàng Vũ luôn cùng bắt cặp với nhau, không biết đây có gọi là quá nợ nần không nữa.

Nhưng vừa là bạn, vừa là đối thủ, trong khi cuộc thi thì chỉ có một người thắng thôi, như vậy có ảnh hưởng đến tình bạn của hai người?

Hoàng Vũ nghĩ bạn là bạn, mà thi là thi, hai đứa rất rõ ràng với nhau ngay từ đầu. Nếu những phần cạnh tranh thì "mạnh ai nấy thi", còn trong những phần có thể hỗ trợ, giúp đỡ, hoặc là kết đôi thì vẫn hợp sức để đạt điểm cao. Tụi mình cũng hay nói đùa - "thôi ráng đi, đứa quán quân, đứa á quân, vậy cho nó khỏi chênh, lệch nhau có một chữ à".

Hai bạn có kỉ niệm đặc biệt nào trong cuộc thi Cầu vồng?

Có chứ! Lần bốc thăm trước lúc thi, Thanh Mai từng nói với Vũ – “chừa tao ra nha chưa, dính với mày, mày đày tao lắm". Vậy mà loanh quanh thế nào, kết quả, Vũ và Mai vẫn thi cùng cặp với nhau. (cười).

‘ Nếu được mô tả về người bạn Thanh Mai của mình, Hoàng Vũ sẽ nói gì?

Thanh Mai là một cố gái dễ thương, chân thành. Mai thuộc tuýp người nữ tính nhẹ nhàng, thích chia sẻ và lắng nghe. Nhưng đây cũng là cô gái khá mạnh mẽ trong suy nghĩ, táo bạo, dám làm và có thể theo đuổi tới cùng. Nói chung, tính cách với ngoại hình của Mai không có “ăn nhập”.

Còn vài ngày nữa, đêm thì cầu truyền hình của Cầu vồng sẽ chính thức diễn ra, Hoàng Vũ có sự chuẩn bị gì cho vòng thi tới?

Hiện tại, BTC chưa có thông báo về nội dung của vòng thi tới, nhưng chắc chắn, việc đầu tiên Hoàng Vũ làm sẽ là ghi lại đầu dòng những lỗi sai mình mắc phải ở những vòng trước, lưu ý những nhận xét và góp ý mà BGK đã rút ra cho mình. Đây là những điều Hoàng Vũ phải sửa gấp, ngay và luôn để ko mắc lại nữa.

Tiếp theo, có lẽ Hoàng Vũ sẽ đọc thông tin nhiều hơn, vì Vũ cảm thấy những chủ đề mình nói trong các vòng thi trước chưa thật sự có chiều sâu và lập luận chắc chắn, sắc bén.

Cảm ơn Hoàng Vũ vì cuộc trò chuyện này! Chúc Hoàng Vũ thành công trong đêm thi sắp tới!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước