Cầu Vồng MC chắp cánh ước mơ cho người trẻ

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 15/05/2014 16:36 GMT+7

Là một trong những chương trình gắn liền với thương hiệu của VTV6, cuộc thi tài năng Cầu Vồng lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình đã chắp cánh ước mơ trở thành MC cho nhiều bạn trẻ.

Hấp dẫn, sôi nổi, trẻ trung, trải qua 3 mùa thi, Cầu Vồng MC đã khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả và trở thành sân chơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Qua mỗi năm, Ban Thanh thiếu niên lại đầu tư nhiều hơn để Cầu Vồng MC mỗi mùa lại thêm hấp dẫn.

Với Cầu Vồng, một trong những nhân tố tạo nên thành công cho chương trình chính là các thí sinh. Chính vì vậy, Cầu Vồng MC 2014 cũng không ngoại lệ.

Không ngừng tìm kiếm các tài năng, không ngừng sáng tạo, ê-kíp sản xuất chương trình đang đưa Cầu Vồng MC không những là chương trình có chất lượng, hấp dẫn mà còn mở ra một cơ hội khẳng định bản thân và mở ra con đường hướng nghiệp mới cho các thí sinh.

Trong tháng 5 này, các chương trình chung kết khu vực và toàn quốc của cuộc thi Cầu Vồng MC 2014 sẽ diễn ra vào 21h các ngày thứ 7 trong tuần và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước