Tin nóng 24h lên sóng kênh Giải trí TV

T.H-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 17:41 GMT+7

Tin nóng 24h là bản tin tổng hợp cập nhật những tin tức, sự kiện về văn hóa, xã hội, giải trí trong nước và thế giới diễn ra trong ngày. Chương trình có thời lượng 30 phút phát sóng vào 18h30 thứ 2 đến thứ 6 trong tuần trên kênh Giải trí TV.

Tin nóng 24h bao gồm 4 phần: Điểm tin, Chat cùng sao, Hậu trường và Thư giãn đó đây. Phần Điểm tin, sẽ đề cập đến các sự kiện nổi bật trong ngày như thông tin văn hóa xã hội, ca nhạc, điện ảnh, truyền hình giải trí, thời trang trong nước, quốc tế dưới góc nhìn và bình luận của hai MC trẻ trung, linh hoạt và cá tính.

‘ Trường quay Tin nóng 24h

Phần Chat cùng sao được thể hiện dưới nhiều hình thức như: Phóng sự hậu trường, phỏng vấn, trò chuyện, cùng chat với nghệ sĩ , khai thác về cuộc sống thường ngày. sao làm gì hôm nay?... sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn riêng về thế giới show biz.

Tin nóng 24h là chương trình thuộc thể loại điểm tin sự kiện, mang tính cập nhật, hướng đến đối tượng phụ nữ từ 25 – 45 tuổi. Chương trình nhằm mang đến những tin tức nóng hổi nhất về văn hóa xã hội, âm nhạc điện ảnh, nghệ sĩ, báo chí… những sự kiện đang và sắp diễn ra, những xu hướng thời trang mới nhất từ trong nước đến quốc tế, du lịch, phong cách sống , không gian đẹp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước