Tỏa sáng nghị lực Việt tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 24/02/2014 18:23 GMT+7

Chương trình Toả sáng nghị lực Việt

Khởi động từ Bắc vào Nam bắt đầu từ tháng 1/2014, hành trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã truyền đi thông điệp sống trung thực, trách nhiệm, nghị lực đến với giới trẻ.

Sau khi khởi động tại Hà Nội vào đầu tháng 1, đến nay Tỏa sáng nghị lực Việt đã được phát động tại 6 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An và Nha Trang.

Tôn vinh những tấm gương nghị lực, chuyển tải thông điệp sống trung thực, trách nhiệm, nghị lực, ở mỗi địa phương, Tỏa sáng nghị lực Việt đều đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ.

Thông qua các phóng sự, những cuộc trò chuyện trực tiếp tại trường quay, khán giả tại các tỉnh thành mà chương trình phát động cũng như khán giả truyền hình có thể dễ dàng tiếp cận một cách nhân văn và gần gũi với những tấm gương, câu chuyện về nghị lực sống.

Song song với hành trình dọc miền đất nước của Tỏa sáng nghị lực Việt, chương trình cũng đã triển khai cuộc thi Nghị lực Việt bao gồm cuộc thi viết lời 2 cho ca khúc của chương trình, sản xuất MV cho lời của ca khúc và quay video clip về tấm gương nghị lực. Đến thời điểm này, cuộc thi cũng đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khán giả trên cả nước, đặc biệt là những khán giả trẻ.

Những khán giả quan tâm có thể tiếp tục gửi các tác phẩm dự thi về chương trình. Thời hạn cuối cùng để nhận các tác phẩm dự thi Nghị lực Việt là ngày 30/4.

Có thể thấy, chỉ sau hơn 2 tháng phát động, Tỏa sáng nghị lực Việt đã tạo ra một diễn đàn về việc sống trung thực, sống trách nhiệm và sống nghị lực của giới trẻ.

Gala tổng kết chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được tổ chức tại hai địa điểm là Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào tháng 5 tới.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem những hình ảnh hậu trường của chương trình:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước