Tôi tỏa sáng số 5: Phương Vy háo hức biểu diễn cùng Trung Quân

NT-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 06:04 GMT+7

Trước ngày diễn ra liveshow Tôi tỏa sáng cùng Trung Quân, Phương Vy đã có những chia sẻ thú vị và cảm thấy thấy háo hức khi hát cùng chàng ca sỹ “mưa”.

Khó khăn thách thức niềm đam mê

Nói về những thuận lợi và khó khăn trong 7 năm qua, Phương Vy cho biết: “Bản thân Vy khi nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua, Vy cảm thấy rất hài lòng vì mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Vy còn khá non nớt với nghề và trong 7 năm vừa qua, Vy đã từng phải trải qua những thăng trầm và vấp ngã đầu tiên trong cuộc đời mình”.

Phương Vy cũng thú nhận có khoảng thời gian cô đã phải dò dẫm từng bước đi trên con đường sự nghiệp của mình và đôi lúc còn cảm thấy khá chông chênh. Nhưng chính khoảng thời gian khó khăn đó đã giúp Phương Vy rèn luyện được ý chí cũng như lòng đam mê với nghề.

Từng mong muốn được nghỉ ngơi một quãng thời gian sau khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài để tập trung chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới, thế nhưng ngay khi chương trình vừa kết thúc, Phương Vy đã bắt tay vào chuẩn bị cho Tôi tỏa sáng – một liveshow mang nhiều ý nghĩa với cô cũng như các fan. Cô chia sẻ: “Ở Tôi tỏa sáng – một chương trình đầy đủ tính chuyên nghiệp cũng như ê-kíp chương trình tràn đầy nhiệt huyết, Vy hy vọng sẽ có một liveshow thật hay để có thể mang đến cho các bạn fan club của mình một chương trình như lời cảm ơn gửi đến các bạn”.

Trong liveshow Tôi tỏa sáng lần này, ngoài những ca khúc mà Phương Vy đã từng thể hiện ở Tuyệt đỉnh tranh tài thì cô còn thể hiện những bài hát mới. Bên cạnh đó, nhiều bất ngờ khác sẽ xuất hiện trong liveshow mà hiện tại Phương Vy cùng ê-kíp sản xuất đang ráo riết chuẩn bị.

Hào hứng khi biểu diễn cùng Trung Quân

Tôi tỏa sáng cũng là liveshow đầu tiên mà Phương Vy và Trung Quân song ca với nhau. Cả hai có điểm chung là cùng xuất phát từ cuộc thi Vietnam Idol và là những ca sỹ có giọng hát được đánh giá cao. Nói về sự kết hợp này, Phương Vy cho biết: “Đây là lần đầu tiên mà Vy cùng Trung Quân kết hợp với nhau. Vy đã từng nghe rất nhiều ca khúc của Trung Quân trong thời gian gần đây. Vy cảm thấy đây là một người nghệ sĩ đầy nhiệt huyết với nghề. Cho nên, đến với liveshow lần này, Vy cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi để khi đứng chung sân khấu với Trung Quân và rất mong trong những tiết mục kết hợp của hai người, khán giả sẽ thấy được sự hòa quyện giữa Vy và Trung Quân”.

Liveshow Tôi tỏa sáng của Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19/7 tới tại TP.HCM. Đây cũng là liveshow thứ 5 của chương trình và hiện đang nằm trong 3 chương trình giải trí có rating hàng đầu trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước