Lam Trường - Minh Thư: Hai cậu cháu tái ngộ trong liveshow Tôi tỏa sáng

NT-Thứ ba, ngày 10/06/2014 18:06 GMT+7

Trong liveshow Tôi tỏa sáng số 4, Minh Thư sẽ song ca cùng cậu ruột Lam Trường trong liên khúc Khóc.

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 4 với nhân vật chính là ca sỹ Minh ThưHoàng Tôn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/6 tại Tp.HCM. Ngoài khả năng ca hát, cả hai còn nổi tiếng trong vai trò sáng tác. Chính vì vậy, liveshow Tôi tỏa sáng lần này sẽ đặc biệt hơn bởi những ca khúc trong chương trình sẽ do chính hai nhạc sỹ sáng tác và thể hiện.

Sau chuyến lưu diễn ở Nga, nam ca sỹ Hoàng Tôn sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow. Trong khi đó, Minh Thư cũng đang chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn cho chương trình. Cô cho biết trong Tôi tỏa sáng – liveshow đầu tiên của mình, ngoài những ca khúc quen thuộc, Minh Thư sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mới do cô sáng tác, thu âm và dàn dựng vũ đạo.

Đặc biệt, Minh Thư sẽ có một tiết mục kết hợp với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của liveshow. Cả hai sẽ thể hiện một liên khúc Khóc gồm hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng: Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc và một sáng tác mới được cô lấy cảm hứng trong chuyến đi quay trailer cho chương trình Tôi tỏa sáng tại thành phố Đà Nẵng mang tên: Những đêm em khóc. Tiết mục này hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn của chương trình.

Quý vị hãy chờ đón liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 4 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/6 và được tường thuật trực tiếp trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước