Top 12 VNTM 2013 khoe dáng trên lưng đà điểu

CN, Ảnh: Jun Dat-Thứ ba, ngày 05/11/2013 09:24 GMT+7

Dù gặp nhiều khó khăn khi tạo dáng trên lưng đà điểu, top 12 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có những tấm hình ấn tượng trong thử thách đặc biệt này.

Thử thách lần này được xem là một "đặc sản" của Vietnam's Next Top Model trên toàn thế giới. Lên sóng truyền hình Việt Nam mùa giải đầu tiên năm 2010, chương trình đã mang đến những bất ngờ cho cả thí sinh và khán giả khi thử thách chụp hình với động vật được phát sóng.

Nếu như các mùa giải trước, khán giả từng chứng kiến vẻ lo lắng, run sợ của các thí sinh nữ khi chụp hình với chuột bạch và rắn lục, Vietnam's Next Top Model 2013 lại là cuộc đối mặt thú vị của các chàng trai, cô gái với loài chim không biết bay - đà điểu. Người "bạn diễn" lần này đã tạo ra không ít tình huống hài hước khi làm các thí sinh ngã nhào vì không giữ được cân bằng.

Song, họ đều hoàn thành thử thách và có được bộ ảnh ấn tượng cùng "bạn diễn" đà điểu. Cùng nhìn lại những bức ảnh đẹp nhất của top 12 Vietnam's Next Top Model 2013 trong thử thách chụp hình với động vật:

‘ Thử thách này không giúp Chà Mi ghi điểm với Ban giám khảo. Cô còn được nhắc nhở cần phải tỉnh táo, đột phá hơn trong cách tạo dáng để không "ngủ quên" trên chiến thắng.

‘ Với nỗ lực của bản thân, Dương Mạc Anh Quân nhận được nhiều lời khen tặng từ Ban giám khảo và trở thành thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất trong thử thách. Giám khảo Thanh Hằng cho rằng Anh Quân đã bắt đầu biết lắng nghe để thay đổi bản thân. Với giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường, họ cho rằng đây là một tấm ảnh rất có cảm xúc.

‘ Là thí sinh từng vào top nguy hiểm trong thử thách trước, Hà Thu đã gây ấn tượng bất ngờ với Ban giám khảo khi trở nên mạnh mẽ, cá tính trong từng khuôn hình. Bước đột phá này đã giúp Hà Thu trở thành thí sinh về nhì trong thử thách và được quyền bước tiếp vào vòng trong.

‘ Kim Thoa là thí sinh không tạo được sự liên kết với "bạn diễn" và liên tiếp tạo dáng không phù hợp với chủ đề. Thêm vào đó, vì quá đề cao cái tôi bản thân, chưa tiết chế được cảm xúc, Kim Thoa đã phải nói lời chia tay Vietnam's Next Top Model 2013 trong tiếc nuối.

‘ Khá lúng túng khi bước vào thử thách, Mạnh Kiên mất nhiều thời gian để có được tấm hình vừa ý giám khảo Nam Trung. Sau phần thi này, Mạnh Kiên là thí sinh rơi vào top nguy hiểm cùng Kim Thoa nhưng vẫn may mắn được trao quyền bước tiếp trong các thử thách sau.

‘ Dù bị ngã rất đau khi thực hiện thử thách, Mâu Thanh Thủy cũng có được tấm hình vừa ý Ban giám khảo và được vào top an toàn.

‘ Không có nhiều đột phá trong cách tạo dáng nhưng Nguyễn Hằng vẫn may mắn được bước tiếp vào vòng trong với tấm ảnh được cho là đẹp nhất trong suốt phần thi của cô.

‘ Quang Đại chia sẻ mình là người sợ các loài gia cầm nên có thể xem đây là thử thách “kinh khủng” nhất mà anh phải vượt qua. Với sự nỗ lực hết mình, Quang Đại đã vượt lên nỗi sợ hãi và sở hữu một tấm hình đẹp giúp anh được ở lại với Vietnam's Next Top Model 2013 .

‘ Giống như Quang Đại, Nguyễn Thị Thanh đã cố gắng hết sức để vượt qua nỗi sợ đà điểu và có được tấm hình vừa ý Ban giám khảo.

‘ Trong suốt phần thi, Trần Trung là thí sinh không giữ được bình tĩnh nhưng lại có được tấm ảnh khá đẹp, thể hiện được sự tiến bộ và nam tính hơn so với các thử thách trước.

‘ Là thí sinh tỏ ra khá phấn khích trong thử thách lần này, song, Vũ Tuấn Việt lại không kiểm soát được "bạn diễn". Cách tạo dáng của anh bị chê là làm hỏng đường nét của bộ trang phục và phạm vào điều tối kỵ trong thời trang. Tuy nhiên, cùng chiến thắng trong thử thách định hình phong cách trước đó, Tuấn Việt vẫn có tên trong top an toàn ở thử thách này.

‘ Bất ngờ vươn lên ở thử thách trước, Lê Văn Kiên đã không giữ được phong độ và không tạo thêm đột phá trong thử thách tiếp theo này. Song, bức ảnh này vẫn giúp anh ở lại với chương trình.

Những thử thách hấp dẫn tiếp theo sẽ được phát sóng trong tập 6 Vietnam's Next Top Model 2013 vào 20h Chủ nhật (10/11) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước