Top 4 Giọng hát Việt nói gì trước thềm Chung kết?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 06:28 GMT+7

 Chỉ còn vài ngày nữa, đêm Chung kết Giọng hát Việt sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất của chương trình. Hiện tại, các thí sinh đang ráo riết luyện tập để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ nhất.

Trước đêm thi quan trọng diễn ra, 4 thí sinh đã có những chia sẻ về hành trình của mình, cũng như suy nghĩ về những đối thủ cuối cùng tại Giọng hát Việt 2013.

“Một chặng đường dài Giọng hát Việt 2013 đã qua, nhìn lại Tôn có một chút hài lòng vì đã tiếp cận với mọi tầng lớp khán giả, khẳng định được cá tính âm nhạc riêng biệt của mình. Tuy nhiên, Tôn vẫn chưa hài lòng ở phong độ và sự đa dạng trong cách chọn bài. Sắp tới đêm Chung kết, Hoàng Tôn cảm thấy rất hồi hộp. Tôn sẽ thể hiện một ca khúc của mình, một ca khúc của HLV và có một sự kết hợp thú vị. Chắc chắn đêm Chung kết sẽ là đêm thi mà các thí sinh sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình một cách gay cấn. Tôn sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể mang những bất ngờ tới cho khán giả” – Hoàng Tôn chia sẻ.

‘ Hoàng Tôn

Bên cạnh đó, Thảo My – em út đội Mr Đàm lại cho rằng bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng còn thiếu sự tự tin, nên những phần trình diễn còn chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Vì vậy, cô đang chuẩn bị kĩ lưỡng và cố gắng hết sức cho đêm thi sắp tới.

“Thảo My cũng đang khá lo lắng và hồi hộp bởi vì chủ nhật này là đêm thi cuối cùng quyết định ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt năm nay. Thảo My sẽ thử sức mình ở những thể loại chưa từng hát. Thảo My sẽ cố gắng 100% sức lực của mình để bùng nổ và mong khán giả sẽ ủng hộ” – Thảo My nói.

‘ Thảo My Đối với Hà My, cô gái mạnh mẽ của đội HLV Quốc Trung

, đêm Chung kết sắp tới là: “Từ đầu chương trình tới giờ, vòng này là vòng My cảm thấy thoải mái nhất, không bị áp lực. Bởi, đối với My đêm Chung kết không phải là đêm thi mà là đêm trình diễn, như một lời cảm ơn của My dành cho khán giả và gia đình đã luôn ủng hộ My trong suốt thời gian qua. My sẽ hát bằng chính con tim mình”.

Thí sinh cuối cùng tranh tài trong trận chiến quyết định là cô nàng đầy cá tính Vũ Cát Tường, trước trận đấu cô hé lộ: “Đến với chung kết, tinh thần của Tường là chơi hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả những tiết mục ấn tượng trong khả năng của mình. 3 bài hát Tường sẽ thể hiện đều hướng khán giả trải lòng với cái ta, cái chung, về sự cống hiến, cầu tiến và niềm tin vào cái thiện”.

‘ Vũ Cát Tường

Mỗi thí sinh là một sắc màu âm nhạc đặc biệt. Sau một hành trình dài, họ đã phần nào khẳng định được với khán giả, các HLV về tài năng và cá tính của mình. Cuộc đua về ngôi vị quán quân chỉ còn một đêm thi và 4 thí sinh sẽ mang lại những bất ngờ gì cho khán giả?

Đêm Chung kết Giọng hát Việt 2013, đêm thi hội tụ của tài năng, sự thăng hoa và bùng nổ sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 15/12 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước