“Trái tim có nắng” thực hiện cảnh quay đẹp mắt trong đêm

NT-Thứ năm, ngày 08/05/2014 10:35 GMT+7

Đoàn làm phim Trái tim có nắng của VFC đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay đẹp mắt để ra mắt khán giả VTV vào cuối năm nay.

Trái tim có nắng là câu chuyện của những bạn trẻ đang bước vào cuộc sống độc lập, đó là Tuấn - một cậu ấm nhiều tiền, nhưng luôn khao khát có một cuộc sống giản dị; là Ngân - một cô chiêu sống trong một gia đình trí thức đầy toan tính và ẩn chứa nhiều bí mật về vỏ bọc hạnh phúc; là Linh - một cô gái nhà nghèo có nghị lực sống, bị đẩy vào bước đường cùng nhưng vẫn luôn lạc quan yêu đời. Họ gặp nhau và hàn gắn vết thương cho nhau.

Từ những mảnh vỡ gia đình riêng rẽ, họ tìm đến nhau để gắn kết những đổ vỡ tạo nên một bức tranh về một cuộc sống gia đình mà cả ba cùng khao khát... Đó là cuộc sống mà những thành viên trong gia đình quan tâm, yêu thương nhau bằng tình cảm chân thành, có trách nhiệm. Đó là tuổi trẻ cần sống hết mình theo đuổi ước mơ cũng như sự thành công những vẫn giữ vững được sự trong sáng và cái tâm lương thiện trước những cạm bẫy cuộc đời.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: NSND Minh Hòa, NSƯT Đỗ Kỷ, Huyền Lizzie, Phanh Lee…

Hiện tại, phim đang gấp rút hoàn thành các cảnh quay và mới đây nhất, ê-kíp đã thực hiện cảnh quay trong đêm khá đẹp mắt. Để có hình ảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính, đoàn làm phim đã làm việc trọn một đêm tại hiện trường với các trang thiết bị máy móc cồng kềnh và làm mưa nhân tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim tại Vĩnh Phúc:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước