Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 21/10/2013 07:27 GMT+7

 Sau một chặng đường dài, tối qua (20/10) trên kênh VTV3, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã tìm được quán quân nữ thuộc về Trần Ngọc Lan Khuê.

Trong đêm chung kết, 25 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở 5 nội dung thi: trang phục Đồng diễn, Áo dài, trang phục Thể thao và 2 bộ sưu tập: Ứng dụng và Ấn tượng.

Trong phần thi trang phục Đồng diễn: Các thí sinh đã thể hiện nét đẹp của mình và của toàn đội hình. Trong phần thi trang phục Áo dài, 25 thí sinh đã biểu diễn sự nền nã, vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần tự hào dân tộc với những chiếc áo dài ấn tượng. Tiếp đó các thí sinh lại khoe vẻ đẹp hình thể, sự quyến rũ, khỏe khoắn của mình trong các trang phục thể thao.

Với bộ sưu tập Ứng dụng của nhà thiết kế Công Trí, các thí sinh đã một lần nữa thể hiện được tài năng của mình khi trở thành những anh chàng lịch lãm, những cô nàng thời trang giữa bối cảnh phố phường, cùng nhịp sống vội vã thường nhật. 

  Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013

Trước mỗi phần thi đều có những khách mời mở màn bằng các tiết mục chủ đề và các thí sinh sẽ trình diễn ngay trên nhạc nền đó, điều này tạo sự kết nối hấp dẫn và sôi động trong suốt chương trình. 25 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua những thử thách đặc sắc nhưng không kém phần khó khăn của chương trình. 7 gương mặt sáng giá nhất đã được vinh danh với 3 giải thưởng chính nhưng không có giải Vàng cho siêu mẫu nam. 

- Cúp Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013: Trần Ngọc Lan Khuê

- Cúp Bạc: Trần Minh Trung, Phan Hà Phương, Nguyễn Minh Tú

- Cúp đồng: Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Phạm Thị Thu Thủy 

   

 Khoảnh khắc Lan Khuê đăng quang

Kết thúc đêm thi, bên cạnh các giải thưởng chính, những giải thưởng phụ cũng đã được trao cho những thí sinh:

- Giải Hình thể: Nguyễn Thế Anh và Trần Thùy Linh.

- Giải Phong cách: Bùi Quang Tuấn và Lại Thị Thanh Hương.

- Giải Tài năng: Bùi Thành Trung và Nguyễn Thị Lệ Quyên.

- Giải Gương mặt trẻ triển vọng: Trần Mỹ Huyền và Nguyễn Thị Kim Nhung.

- Giải Làn da đẹp: Nguyễn Thị My Lê

- Giải Gương mặt đẹp: Tạ Hoàng Diễm Hương

- Giải Khán giả bình chọn: Tô Uyên Khánh Ngọc. 

 

 

Những giải thưởng phụ cũng được trao cho những gương mặt nổi bật

Như vậy, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã khép lại với việc tìm ra những gương mặt sáng giá, triển vọng cho làng mẫu Việt Nam. Những tài năng hôm nay được phát hiện từ chương trình sẽ còn vươn tầm trong các cuộc thi siêu mẫu quốc tế và họ sẽ còn tiến xa trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước