“Vào bếp là chuyện nhỏ” ra mắt phiên bản dành cho các cặp đôi

NT-Thứ tư, ngày 30/04/2014 06:06 GMT+7

Sau thành công của mùa đầu tiên Vào bếp là chuyên nhỏ phiên bản dành cho các chàng trai, VTV tiếp tục cho ra mắt chương trình theo phiên bản dành cho các cặp đôi.

Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản mới là cuộc thi tài nấu ăn vui nhộn giữa các cặp đôi với nhiều thử thách và tình huống bất ngờ trên chiếc bếp xoay quen thuộc của chương trình.

Với thông điệp: “Vào bếp - Nơi chia sẻ những yêu thương”, chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ đã trở nên thân thiện và vui nhộn nhưng vẫn kịch tính với các phần thử thách đầy gay go như: ngậm cọng mỳ di chuyển, nhảy dây, chuyền bóng qua các chướng ngại vật, mang giày cao gót lấy đồ vật, đội nồi… Những thử thách này sẽ giúp cho các cặp đôi hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn.

‘ Diễn viên Bình Minh trong Vào bếp là chuyện nhỏ

Phần thi khó khăn nhất là các cặp đôi phải nấu ăn với một chiếc bếp xoay để thể hiện sự khéo léo của mình. Bên cạnh đó, họ còn phải trả lời những câu hỏi hóc búa từ ba vị ban giám khảo của chương trình là siêu mẫu - MC Thúy Hạnh, siêu mẫu Hà Anh và đạo diễn Lê Hoàng.

Chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản dành cho các cặp đôi là sự tham gia của 60 cặp đôi đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: doanh nhân, kiến trúc sư, giáo viên, bác sĩ, MC truyền hình, diễn viên, ca sĩ, người mẫu… Họ đều có một điểm chung là yêu thích nấu ăn, vui tính và mong muốn chia sẻ công việc bếp núc cùng nhau.

Với những pha hài hước, đầy kịch tính trong trận thi đấu ẩm thực giữa hai đội, chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản dành cho các cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác ấm cúng của sự sẻ chia, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.

Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản dành cho các cặp đôi phát sóng số đầu tiên vào lúc 11h Chủ nhật (4/5) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước