Vào bếp là chuyện nhỏ: Trai đẹp trổ tài mò nhẫn kim cương

CN-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 19:19 GMT+7

Yêu cầu mò nhẫn kim cương trong thùng nước đá lạnh buốt dành tặng 3 nữ giám khảo là thử thách thú vị mà 3 thí sinh nam đã vượt qua trong chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ tuần này.

Tiếp tục chặng đường tìm ra chân dung người đàn ông hoàn hảo, Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng sáng nay (8/12) đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui nhộn cùng 3 chàng trai: diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Lê Minh Trung và cựu thành viên nhóm The Bells – ca sĩ Takej Minh Huy. Dù phải đối mặt với những phần thi luôn được cho là hóc búa với một người đàn ông nhưng sự thể hiện của 3 chàng trai không ngừng làm bộ 3 giám khảo Thúy Hạnh, Trác Thúy Miêu, Hà Anh và khán giả truyền hình bật cười.

Sự lém lỉnh, ứng biến nhanh nhạy của cả 3 thí sinh khi đối đáp với Ban giám khảo cũng là một yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, giảm căng thẳng trước khi họ thể hiện khả năng nấu bếp. Cùng với đó là màn trổ tài mò nhẫn kim cương bằng đũa trong thùng nước đá lạnh buốt đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình và cả sự hài lòng với Ban giám khảo.

Xuất sắc vượt qua thử thách này, cả 3 thí sinh tiếp tục bước vào phần thi nấu ăn trên một gian bếp xoay tròn trong thời gian 45 phút. Kết quả, diễn viên Hùng Thuận đã chinh phục trái tim 3 nữ giám khảo và trở thành người đàn ông hoàn hảo của Vào bếp là chuyện nhỏ tuần này.

Mời quý vị và các bạn cùng xem họ đã trổ tài mò nhẫn kim cương ra sao trước khi đến với thử thách nấu bếp qua video dưới đây:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước