Vẻ ngoài thư sinh của Lệnh Hồ Xung trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

CA-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 23:06 GMT+7

Thiếu đi chất ngang tàng, phong trần nhưng vẻ ngoài thư sinh của Hoắc Kiến Hoa trong nhân vật Lệnh Hồ Xung ở bản Tiếu ngạo giang hồ năm 2012 vẫn gây được ấn tượng với khán giả.

Với vẻ ngoài lãng tử và hiệp nghĩa, cùng với kinh nghiệm và tài năng diễn xuất, Hoắc Kiến Hoa đã được chọn vào vai Lệnh Hồ Xung trong phiên bản mới năm 2012. Hoắc Kiến Hoa cũng được đánh giá là diễn viên có ngoại hình và khả năng diễn xuất sáng giá trong bản phim này.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 là một diễn viên, ca sĩ người Đài Loan, với gương mặt đẹp và diễn xuất đầy tiềm năng, Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng tạo được sự chú ý.

Dấu mốc quan trọng và nổi bất nhất trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử này chính là bộ phim Chuyện tình biển xanh được phát sóng vào năm 2003. Năm 2004, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và gặt hái thành công ngay từ bộ phim "Thiên Hạ Đệ Nhất".

Nam diễn viên ngày càng khẳng định được thực lực và tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn thành công trong các bộ phim ăn khách như: Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi...

Một số hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa trong Tân tiếu ngạo giang hồ:


Bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc "Tân tiếu ngạo giang hồ" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 19h hàng ngày, trên kênh VTV2 bắt đầu từ 12/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước