“Việt Nam của tôi” giúp khán giả thêm yêu đất nước

PV-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 06:52 GMT+7

Số đầu tiên Việt Nam của tôi sắp lên sóng VTV3

 BTV Lại Bắc Hải Đăng khẳng định chương trình “Việt Nam của tôi” hấp dẫn ở nội dung và sẽ giúp khán giả thêm yêu đất nước.

Chính thức lên sóng VTV3 vào 10h chủ nhật (14/4), format Việt Nam của tôi là chương trình dành cho sinh viên và những khán giả quan tâm đến giới trẻ. Việt Nam của tôi bao gồm 3 phần chơi với những câu hỏi thú vị nhằm giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức về quê hương, tăng niềm tự hào và lòng yêu dân tộc.

Chia sẻ về lý do cho ra mắt chương trình mới, BTV Lại Bắc Hải Đăng nói: "Vốn dĩ, một số chương trình của VTV3 đã có những phần chơi mang nội dung ý nghĩa về đất nước. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên theo dõi các kênh truyền hình nước ngoài với các chương trình chuyên sâu về đất nước họ. Chúng tôi thiết nghĩ tại sao họ làm được mà chúng ta lại không xây dựng hẳn một chương trình riêng về Việt Nam. Vì vậy, VTV3 quyết định sản xuất format Việt Nam của tôi".

‘ BTV Lại Bắc Hải Đăng, người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Việt Nam của tôi

BTV Lại Bắc Hải Đăng cũng cho biết chương trình không nặng nề về điểm số hay kết quả thắng thua. Điều quan trọng ở Việt Nam của tôi là mang đến không khí vui vẻ, hóm hỉnh đúng lứa tuổi của các bạn sinh viên. Để tránh nhàm chán cho người chơi và khán giả, Việt Nam của tôi còn thay đổi liên tục về nội dung các trò chơi ở mỗi số phát sóng.

“Chúng tôi đưa ra tiêu chí thương hiệu của chương trình hấp dẫn chính là ở nội dung. Với những câu hỏi về Việt Nam, tôi khẳng định khán giả sẽ thấy yêu đất nước mình hơn”- BTV Lại Bắc Hải Đăng nói.

Ở số đầu tiên sẽ lên sóng ngày 14/4, hậu trường ghi hình của chương trình thật sự sôi động bởi những phần thi đặc sắc và sự “máu lửa” từ các sinh viên. Đội trưởng của hai đội chơi là diễn viên Thành Trung và ca sỹ Phạm Anh Khoa đã “cháy” hết mình với sân chơi.

Khi được hỏi về cảm xúc tham dự chương trình, ca sỹ Phạm Anh Khoa cho biết: “Việt Nam của tôi nhắc lại cho Khoa nhiều kỷ niệm trong quãng thời gian còn làm sinh viên. Chính bản thân Khoa là người được gợi nhớ lại những kiến thức về đất nước hình chữ S lung linh nhiều màu sắc và đa dạng văn hóa các vùng miền khác nhau.

Đặc biệt, thế hệ sinh viên hiện nay trẻ trung năng động khiến Khoa cảm thấy tự hào khi làm đội trưởng của các bạn. Hơn nữa, Khoa còn được đồng hành lâu dài cùng các bạn để hiểu hơn về văn hóa của sinh viên. Cuộc chơi thú vị ở chỗ nhắc nhở cho các bạn trẻ Việt Nam cần lưu tâm hơn tới đất nước của mình. Đây là sân chơi bổ ích và Khoa tự hào được đứng trong Việt Nam của tôi”.

Dưới đây là một số hình ảnh được hé lộ trong Việt Nam của tôi số đầu tiên:

‘ Phần chơi yêu cầu hai đội thực hiện lại một đoạn nhạc cụ dân tộc

‘ Đội chơi của ca sỹ Phạm Anh Khoa

‘ Là đại diện của trường đại học Ngoại thương, Nhật Anh cho biết không khí tại trường quay rất vui tươi và các bạn sinh viên dễ hòa nhập.

‘ Diễn viên Thành Trung hứng khởi với những trải nghiệm của chương trình.

Mời quý vị chú ý đón xem Việt Nam của tôi vào 10h chủ nhật (14/4) trên kênh VTV3.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước