Việt Nam của tôi: Hài hước sinh viên hát xẩm (9h50, 16/02, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 16:11 GMT+7

Tiếp tục lên sóng VTV3 vào sáng Chủ nhật hàng tuần, Việt Nam của tôi tuần này sẽ là màn tranh tài hài hước của 2 đội chơi trong thử thách hát xẩm dưới sự dẫn dắt của 2 người đội trưởng là nghệ sĩ hài Thành Trung và Quang Thắng.

Dù gắn bó với chương trình hơn 1 năm trong vai trò người đội trưởng nhưng số lần anh cùng những thành viên trong đội giành được chiến thắng ở phần thi cuối cùng lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay bởi đây là phần thi liên quan đến lĩnh vực ca hát.

Thử thách tuần này được xem là cam go hơn cho đội chơi của nghệ sĩ Thành Trung khi họ phải đối mặt với người đội trưởng Quang Thắng của đội bạn. Vốn là người yêu mến các bộ môn nghệ thuật dân tộc, nghệ sĩ Quang Thắng được đánh giá có khả năng giành phần thắng trước đội của Thành Trung trong cuộc thi tài tuần này.

‘ Màn ra mắt của đội "Củ đậu bay" - đội trưởng Quang Thắng

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà người đội trưởng tâm huyết Thành Trung từ bỏ ước vọng chiến thắng vòng 3 để xóa bỏ “cái dớp” hát dở gắn liền với đội của anh trong nhiều tuần tranh tài ở Việt Nam của tôi. Đội trưởng Thành Trung đã vui mừng khôn xiết khi được lắng nghe giọng hát của các đối thủ trong phần mở màn của chương trình và dự đoán một kết quả tươi sáng hơn cho đội mình trong vòng thi ca hát khi cả 2 đội được cho là hát dở ngang nhau.

Ở thử thách tuần này, 2 đội chơi sẽ được thể hiện khả năng hát xẩm dưới sự hướng dẫn của NSƯT Thanh Ngoan. Khán giả sẽ không thể nhịn cười khi lắng nghe những giọng ca của hai đội chơi, đặc biệt là của 2 người đội trưởng – nghệ sĩ Quang Thắng và Thành Trung – bởi đây không phải dòng nhạc sở trường của nhiều bạn sinh viên.

Quý vị và các bạn hãy chú ý theo dõi chương trình Việt Nam của tôi tuần này để không bỏ lỡ những giờ phút thú vị cùng các bạn sinh viên và 2 nghệ sĩ hài Quang Thắng, Thành Trung.

Chương trình sẽ lên sóng 9h50 Chủ nhật (16/02) trên kênh VTV3, Đài THVN!

Một số hình ảnh của số phát sóng tuần này:

‘ Tình anh em của hai nghệ sỹ Quang Thắng – Thành Trung

‘ Những tràng cười sảng khoái của trường quay khi lắng nghe các đội chơi trổ tài hát xẩm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước