Vietnam Idol quyết định thay đổi cách thức bình chọn cho thí sinh

CA-Thứ hai, ngày 10/03/2014 09:12 GMT+7

Với mong muốn mang đến một sân chơi công bằng và minh bạch nhất dành cho tất cả thí sinh tham gia, từ Gala 4 trở đi, BTC chương trình Vietnam Idol 2013 đã quyết định thay đổi luật bình chọn dành cho các thí sinh.

Theo đó, mỗi thí sinh chỉ có duy nhất 15 phút để khán giả bình chọn cho phần trình diễn của mình. Thời gian 15 phút được tính từ lúc thí sinh đó bắt đầu phần thi của mình và thời gian kết thúc sẽ được Ban tổ chức thông báo trên website và trang facebook chính thức của chương trình.

Tổng đài sẽ chỉ được mở lại trong đêm Vòng loại trực tiếp khi MC của chương trình thông báo bắt đầu thời gian bình chọn dành cho 2 thí sinh hát trong vòng thi Sing-off. Như vậy, với sự thay đổi này, mỗi thí sinh chỉ có một cơ hội duy nhất để thuyết phục khán giả nhắn tin bình chọn cho mình, đó chính là phần trình diễn xuất sắc trên sân khấu trong đêm thi chính thức.

Thay đổi này là một trong những nỗ lực của Ban tổ chức nhằm mang đến sự công bằng, tạo tâm lý thoải mái và vô tư nhất dành cho mỗi thí sinh tham gia chương trình. Bên cạnh đó, kết quả bình chọn trong khoảng thời gian giới hạn và ngay trong đêm thi chính thức sẽ phản ánh một cách trung thực nhất sự yêu mến và tình cảm của đúng đối tượng khán giả dành cho mỗi thí sinh. Khán giả vẫn luôn là những “nhân vật quyền lực” nhất, để cùng với Ban tổ chức tìm ra gương mặt xứng đáng nhất dành cho ngôi vị Thần tượng Âm nhạc.

Như vậy, với sự thay đổi về cách thức bình chọn dành cho thí sinh, tổng đài 6358 đã chính thức khép lại. Hai thí sinh nào sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại nhau? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 Chủ nhật, ngày 16/03 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước