Đông Hùng, Nhật Thủy khiến BGK Vietnam Idol phát "sốt"

CA-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 23:04 GMT+7

Maison de Bil

Nếu như Đông Hùng được giám khảo Mỹ Tâm chọn làm quán quân của cuộc thi năm nay thì với Minh Thùy - cô cũng không hề kém cạnh khi là Thần tượng âm nhạc của ĐD Quang Dũng.

Ngay từ khi luyện tập, Minh Thùy đã khiến nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bất ngờ và thích thú vì chưa ai hát ca khúc Chới với tôi ru tôi của anh như cách Minh Thùy thể hiện. Và không chỉ riêng NS Hồ Hoài Anh, BGK của Vietnam Idol cũng vô cùng phấn khích và dành cho cô nhiều tràng vỗ tay khi thấy Minh Thùy biểu diễn trên sân khấu.

Mỹ Tâm rất thích sự tự nhiên và dễ thương của Minh Thùy trong khi đạo diễn Quang Dũng có linh cảm cô sẽ trở thành Quán quân Vietnam Idol mùa giải thứ 5. Vị đạo diễn còn hóm hỉnh cho biết dù linh cảm đó ở các mùa giải trước đều không chính xác nhưng anh hy vọng năm nay khán giả sẽ giúp điều đó trở thành hiện thực.

Đối với NS Anh Quân, anh nhận thấy rõ sự thay đổi của Minh Thùy từ vòng loại khi cô mới chỉ là một thí sinh rụt rè và thiếu sự nhiệt huyết cho đến bây giờ. Minh Thùy đã thay đổi và theo NS Anh Quân - cô là điều bất ngờ nhất mà Vietnam Idol có được.

Phần trình diễn của Minh Thùy

Không còn gượng gạo, không còn chất "diễn kịch" như phần thi trước, Đông Hùng đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác trong đêm thi Gala 4. Đúng với chủ đề "Sống hết mình", Đông Hùng đã khuấy động sân khấu bằng lối diễn đầy chất lửa của mình.

Giám khảo Mỹ Tâm đã phải đứng dậy vỗ tay để cổ vũ cho Đông Hùng. Cô cho rằng anh đã làm rất tốt ở những nốt cao và khiến khán giả không hề mệt mỏi và nhàm chán. NS Anh Quân vô cùng hài lòng với cách chọn bài lần này của Đông Hùng trong khi đó ĐD Quang Dũng thích sự hiện đại, sôi động ở ca khúc Rock do Đông Hùng thể hiện.

Quý vị độc giả có thể xem lại phần trình diễn của Đông Hùng ở đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước