Vietnam Idol: Tiết lộ những màn trình diễn đặc sắc trong Gala chung kết và trao giải

CA-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 15:12 GMT+7

Gala chung kết và trao giải sẽ là đêm chứng kiến giây phút mong đợi nhất của Top 2 – Minh Thùy và Nhật Thủy sau một chặng đường dài chạm lấy ngôi vị Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013.

Mỹ Tâm thực hiện lời hứa với Top 2 “thành lập” Tam ca 3T

Đây chắc chắn sẽ là điều đặc biệt nhất trong các mùa Vietnam Idol diễn ra từ trước đến nay, khi một thành viên của ban giám khảo có tiết mục song ca cùng một lúc với Top 2 của chương trình. Sẽ không quá khó để nhận ra đây chính là điều mà Mỹ Tâm đã “hứa hẹn” với 2 cô gái Nhật Thủy và Minh Thùy trong đêm hát đôi của các thí sinh. Ca khúc được chọn lựa chính là bài hát mà Top 2 đã từng song ca cùng nhau trong rất thành công, đó là ca khúc Bí Mật – cũng là một trong những Hit của nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm.

‘ Màn trình diễn này đã mang lại cho cả Top 2 rất nhiều cảm xúc khác nhau nhưng hơn hết vẫn là niềm vui khi được hát chung cùng một ngôi sao lớn, cũng là nữ giám khảo luôn quan tâm và tận tình hướng dẫn cho cả hai trong suốt chặng đường dài đã qua.

Nếu như lần kết hợp trước đây, cả hai đã làm khuấy động và bùng nổ sân khấu Vietnam Idol thì lần này, với phiên bản song ca cùng “chính chủ”, chắc chắn sức nóng từ Bí mật sẽ càng lan toả mạnh mẽ hơn nữa. Nhất là khi bên dưới sân khấu, lực lượng fan của Nhật Thủy, Minh Thùy và Mỹ Tâm đều sẽ sẵn sàng đứng lên nhún nhảy theo nhịp điệu bài hát bất cứ lúc nào.

Nhật Thủy - Minh Thùy hồi hộp khi lần đầu kết hợp cùng danh ca

Bên cạnh ca khúc dự thi tiếp theo trong Gala chung kết và trao giải, cả Minh Thùy và Nhật Thủy đều có cơ hội được song ca với hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam, cũng là hai “huấn luyện viên” của mình, đó là ca sĩ Mỹ Linh và Thanh Bùi. Sự kết hợp lần đầu giữa Mỹ Linh – Minh Thùy và Thanh Bùi – Nhật Thủy trong những màn song ca đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.
Chia sẻ cảm xúc khi được song ca cùng “cô giáo” Mỹ Linh, Minh Thùy cho biết: "Với Thùy, đây là một cơ hội rất lớn và Thùy luôn nhắc nhở mình phải tập luyện chăm chỉ để có màn song ca thật tuyệt vời gửi đến khán giả".

Trong khi đó, cô gái nhỏ nhắn Nhật Thủy lại rất hào hứng khi cùng ca sĩ Thanh Bùi trình diễn một ca khúc rất được khán giả yêu thích: “Ngày trước khi nghe ca khúc này, Nhật Thủy đã thấy rất thích rồi. Từ giai điệu đến lời bài hát đều rất văn minh và cuốn hút. Ca khúc này đã từng được anh Thanh Bùi trình diễn cùng với một nữ ca sĩ rất nổi tiếng, nên với Thủy cũng có chút áp lực khi song ca cùng anh lần này. Thế nhưng, Thủy tin là khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ phần trình diễn này bởi tất cả những cảm xúc của Thủy và anh Thanh Bùi đã đặt hết vào bài hát và mang đến một tinh thần rất mới cho ca khúc đã quá quen thuộc này.”

Cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh trở lại sân khấu trong một tiết mục song ca


Dừng chân tại Top 4 và Top 3 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ năm, Đông Hùng và Phương Linh là “cặp đôi” gây ấn tượng mạnh với khán giả từ cá tính âm nhạc đến phong cách biểu diễn. Không phải là những gương mặt hoàn toàn mới khi đến với Vietnam Idol nhưng cả hai đã hoàn toàn thoát khỏi “cái bóng” của các chương trình truyền hình thực tế trước để chinh phục khán giả và toả sáng trên sân khấu của Vietnam Idol. Sự trở lại của họ trong một ca khúc song ca sẽ là một món quà ngọt ngào dành khán giả, đặc biệt là những khán giả yêu mến hai giọng hát cá tính và nổi bật này.

‘ Bên cạnh màn song ca ấn tượng giữa Minh Thùy, Nhật Thủy với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Gala chung kết và trao giải còn có sự xuất hiện một đôi song ca mới, lần đầu kết hợp trên sân khấu của Vietnam Idol . Bên cạnh đó, nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng đang gấp rút tập luyện để gửi đến khán giả một phần trình diễn đặc biệt của mình.

Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 11/05, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước