Vợ chồng Hồ Hoài Anh mang tới The Voice Kids mùa 2 nhiều điều mới mẻ

Hương Huyền (thực hiện)-Thứ tư, ngày 09/04/2014 17:26 GMT+7

Cặp đôi HLV Giọng hát Việt nhí Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thừa nhận sau khi mùa thi thứ nhất khép lại họ được rất nhiều phụ huynh “gửi gắm” con cái. Tuy nhiên, cặp đôi đã từ chối hầu hết, phần vì lịch làm việc bận rộn, phần vì không muốn làm rối mối quan hệ vốn khá nhạy cảm giữa HLV và phụ huynh.

Liệu có phải vì muốn bảo vệ “ngôi vô địch” mà cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn ở lại chiếc ghế đỏ trong mùa thi thứ hai?

Hồ Hoài Anh: Lý do đó cũng được đấy chứ nhưng thực sự điều khiến vợ chồng tôi quyết định tiếp tục tham gia Giọng hát Việt (GHV) nhí là được làm việc với các em nhỏ. Mùa thứ nhất đã đem lại quãng thời gian đẹp, đáng nhớ cho chúng tôi với niềm tin rằng mình góp được phần nào đó trong việc tìm kiếm, định hướng những tài năng, nhân tố nhỏ tuổi. Những lời đồn đại khác không khiến vợ chồng tôi bận tâm nhiều.

“Quán quân” bé nhỏ Quang Anh kể từ sau khi kết thúc GHV nhí có đang được phát triển như vợ chồng anh mong đợi?

Hồ Hoài Anh: Định hướng phát triển sau cuộc thi của Quang Anh hay bất cứ thí sinh nào tham gia GHV nhí phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó gia đình có vai trò quan trọng chứ HLV không thể quyết định hết. Với riêng vợ chồng tôi thì Quang Anh thân thiết như người trong nhà. Có nhiều điều đổi thay đã tới với cuộc đời của cậu bé nhưng Quang Anh vẫn luôn ngoan ngoãn và rất chịu khó học hỏi.

‘ Quang Anh chụp hình thời trang với Lưu Hương Giang

Nghe nói không chỉ Quang Anh mà các thành viên nhí khác trong đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng vẫn rất thân thiết với cô chú HLV của mình?

Hồ Hoài Anh: Điều này là sự thật. Mới đây đội chúng tôi lại tụ tập đi chơi một chuyến rất vui. Nói thật với bạn, chính các thành viên nhí trong đội lại không muốn vợ chồng tôi tiếp tục làm HLV vì sợ khi có các bạn mới thì sẽ quên mình. Tôi đã nói với các con rằng, tình cảm gắn bó chân thành thì đâu dễ dàng nhạt nhòa như thế. Với một “đàn con” vừa đáng yêu lại tài năng như vậy quên được khó lắm!

Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa HLV và thí sinh nhí thường dễ bị phụ huynh can thiệp vào và khiến cho mọi việc trở nên khó xử hơn. Với vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thì sao?

Hồ Hoài Anh: Người khác như nào tôi không dám chắc còn với tôi thì đây cũng không phải là điều quá phức tạp. Khi làm việc với phụ huynh, tôi cho rằng việc tạo một khoảng cách nhất định, một sự chừng mực vừa đủ sẽ có ích. HLV phải có trách nhiệm với công việc, với những quyết định, sự lựa chọn của mình nên không thể để quan hệ với phụ huynh làm ảnh hưởng.

Nói như vậy không có nghĩa mình không thân thiện với phụ huynh mà là vị trí phải rõ ràng, phải đặt công việc lên trên hết. Nhiều người trong mùa thứ nhất từng không tin là vợ chồng tôi chọn bé Thu Hà thay vì con gái của chị Chiều Xuân. Nhưng cuối cùng đó lại là quyết định hợp cả lòng khán giả mà bản thân chị Chiều Xuân cũng rất vui vẻ.

Trở lại với chiếc ghế đỏ trong mùa thứ hai hẳn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sẽ mang tới nhiều điều mới mẻ?

Hồ Hoài Anh: Chắc chắn rồi, sau nhiều tháng làm HLV chúng tôi cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm để áp dụng cho mùa thi mới. Còn sự mới mẻ chắc chắn phải đến từ việc chọn bài, dàn dựng, xây dựng hình ảnh cho thí sinh. Mùa thứ nhất đã ngốn rất nhiều bài hát nên việc tìm bài sẽ khó khăn hơn.

‘ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ trong mùa thi thứ hai

Mấy tháng theo đuổi GHV nhí liệu có khiến các kế hoạch âm nhạc khác của vợ chồng anh bị phân tán?

Hồ Hoài Anh: Tôi đặt rất nhiều tâm huyết và công sức cho GHV nhí nhưng đó cũng chỉ là một phần thú vị trong cuộc sống, công việc của vợ chồng tôi thôi. Chúng tôi vẫn có những kế hoạch riêng để theo đuổi như Lưu Hương Giang chuẩn bị ra mắt single, một MV rất đặc biệt và cuối năm 2014 sẽ là một album hoàn chỉnh.

Xin cảm ơn anh!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước