Võ Hạ Trâm: “Tôi đang bộc lộ sự khùng điên”

P.V-Thứ năm, ngày 27/02/2014 13:29 GMT+7

Ca sỹ Võ Hạ Trâm

Được đánh giá là giọng hát sẽ hứa hẹn tạo sự đột phá trong Chinh phục đỉnh cao, Võ Hạ Trâm cho biết sự khùng điên của cô đã được bộ lộ rõ trong liveshow 5 và sẽ tiếp tục giữ phong độ trong đêm thi tới.

Hạ Trâm dường như đang trở thành nhân tố nhiều bất nhờ nhất của Chinh phục đỉnh cao, điều gì thúc đẩy Hạ Trâm đang có sự tiến bộ rõ rệt như vậy?

Võ Hạ Trâm: Trâm nghĩ sự bất ngờ đó thực sự đến từ việc Trâm tập trung cao độ để tiết mục của mình có thể tròn trịa và hoàn thiện nhất có thể. Quan trọng hơn, Trâm cần hòa nhập vào vai diễn mình phải thể hiện. Có thể trong những liveshow trước, Trâm không có cơ hội để bộc lộ “bản chất thật” của mình thì trong liveshow 5 vừa rồi, sự “khùng điên” của mình đã đươc thể hiện rõ nét trong clip cá viên chiên, có thể vì thế mà mọi người cảm thấy bất ngờ về mình.

Các màn trình diễn của Hạ Trâm cho đến nay theo các giám khảo đều rất tròn trịa, chuẩn mực, sạch sẽ và cũng khá an toàn, về hình ảnh cũng tương đối đồng nhất - là cô gái trẻ trung, tươi mát có phần nhí nhảnh. Vậy Trâm có nghĩ tới việc "lột xác" cho một hình ảnh hoàn toàn khác ở các vòng sau không?

Võ Hạ Trâm: Sự lột xác nó như con dao 2 lưỡi, nếu làm không khéo thì mình rất dễ đánh mất những hình ảnh đẹp đã gây dựng từ đầu cuộc thi đến giờ. Trâm vẫn đang nghiên cứu và suy nghĩ về việc đó và hy vọng sẽ có những ý tưởng cho mình. Nếu được may mắn đi tiếp vào những vòng trong, Trâm sẽ cố gắng phát huy tất cả khả năng của mình cũng như mang đến một hình ảnh mới lạ hơn trong mắt khán giả.

‘ Khi làm cô gái Cá viên chiên, Trâm đã gây một bất ngờ nữa về khả năng diễn hài, có có phải là một gợi mở cho một con đường nữa của Trâm không?


Võ Hạ Trâm: Thực sự Trâm đâu có diễn, đó là con người Trâm ấy chứ. Bạn Trâm khen Trâm “tửng”. (Cười) Đối với Trâm việc tham gia vào những lĩnh vực khác nhau nó đều tùy thuộc vào chữ duyên. Mình đã có duyên làm MC rồi, lồng tiếng phim rồi, hy vọng sẽ tiếp tục có duyên để đến với nghệ thuật thứ bảy.

Cảm tưởng của Trâm thế nào khi là người cuối cùng được xướng tên bước vào vòng sau, sau liveshow 4 đầy kịch tính?

Võ Hạ Trâm: Ở liveshow 4, Trâm đã chuẩn bị tinh thần là người sẽ bị loại vì mình luôn đội sổ về bình chọn. Mà thật ra có bị loại thì Trâm cũng không buồn đâu vì ban đầu mình mang tâm lý là chơi hết mình chứ không phải là thi có giải nên về mặt tinh thần Trâm thoải mái lắm, mọi người có thể thấy điều đó qua những phần trình diễn của Trâm. Cứ mỗi lần lên sân khấu Trâm đều tự nhủ với mình “đây là lần cuối cùng được hát, hãy hát hết con tim của mình” , chính nhờ điều đó mà giúp Trâm luôn đạt điểm cao khi mình không hề đặt nặng về giải thưởng. Trong liveshow sắp tới cũng vậy, sẽ có 2 người bị loại và Trâm luôn nghĩ rằng 2 người đó có thể sẽ là mình nên cứ làm hết mình để cống hiến cho khán giả một phần trình diễn tuyệt vời nhất có thể.

Nhiều người cho rằng Chinh phục đỉnh cao dù thi Opera nhưng sau đó ca sĩ lại phải quay về với nhạc nhẹ, tiếp tục con đường cũ, bỏ sau lưng một cuộc chơi nhất thời, riêng Trâm nghĩ gì về những cơ hội mà chương trình đã mang lại?

Võ Hạ Trâm: Tham gia chương trình, Trâm học hỏi thêm nhiều điều mới mà bản thân mình lâu nay vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Trâm học đươc nhiều về nghề và về cuộc sống. Tất cả mọi người trong Chinh phục đỉnh cao là một gia đình nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười. Chính vì vậy, chia tay một ai đó đều khiến mọi người cảm thấy tiếc nuối và buồn bã. Sau khi kết thúc cuộc thi, ai cũng sẽ trở về với công việc thường ngày và Trâm vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình cho dòng nhạc Musical. Đây là một thử thách đầy cam go nên mình luôn phải thật cố gắng để chinh phục thêm những mục tiêu hay những đỉnh cao mà bản thân mình đã đặt ra. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến.

Cảm ơn Võ Hạ Trâm và chúc bạn chiến thắng!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước