VTV khởi quay phim Ánh sáng trước mặt

VTV kết nối-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 16:42 GMT+7

Ánh sáng trước mặt - một bộ phim truyền hình dài tập nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô đang bắt đầu khởi động những cảnh quay đầu tiên.

Đây là bộ phim xã hội hóa được VTV đặt hàng sản xuất và là một trong những bộ phim được đầu tư tốt về mọi mặt. Với kịch bản hấp dẫn, cách thể hiện phong phú, thiết bị ghi hình hiện đại, Ánh sáng trước mặt hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc hào hùng của quân và dân Hà Nội trước thời khắc lịch sử.

Câu chuyện trong Ánh sáng trước mặt được mở ra từ những ngày tháng hào hùng năm 1946, khi hàng nghìn thanh niên, trí thức Hà Nội quyết định rời bỏ mảnh đất thân yêu, tản cư lên Việt Bắc, mở đầu 9 năm kháng chiến trường kỳ của dân tộc.

Bối cảnh bấm máy cho bộ phim Ánh sáng trước mặt được quay chính tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Lý giải tại sao chọn địa điểm này, đạo diễn Trần Hoài Sơn chia sẻ, Thanh Ba là nơi đã gắn liền với ký ức những người Hà Nội đã từng sơ tán, nơi đây cũng thuận tiện cho việc triển khai các bối cảnh của bộ phim đúng với ý đồ của đạo diễn trong suốt 5 tháng. Chính vì vậy, đạo diễn Trần Hoài Sơn và ê-kíp gần 40 người trong đoàn đang khởi động cảnh quay đầu tiên tại Thanh Ba với trạm du kích làng và bến đò đưa đón người tản cư trong một không khí vui vẻ nhưng rất khẩn trương.

Ánh sáng trước mặt dự kiến sẽ quay trong 5 tháng và phát sóng đầu tháng 10/2014 trên VTV. Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước