VTVcab cung cấp đầy đủ 100% các trận đấu giải Ngoại hạng Anh

VTV News-Thứ năm, ngày 08/08/2013 11:46 GMT+7

Với đội ngũ có chuyên môn cao cùng chất liệu bản quyền mà mình đang nắm trong tay, ông Trịnh Long Vũ, Trưởng ban Biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN tự tin khẳng định rằng VTVcab sẽ "xào nấu" được những "món" ngon nhất để gửi tới người hâm mộ.

Sáng nay (8/8), tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã chính thức công bố bản quyền phát sóng gói 3 của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải 2013/14, 2014/15 và 2015/16.

‘ VTVcab tự tin mang đến những chương trình hấp dẫn nhất để phục vụ người xem (Ảnh: Đức Huỳnh)

Theo đó, VTVcab sở hữu bản quyền của 282 trận trên tổng số 380 trận mỗi mùa và toàn bộ đều được phát sóng trực tiếp để khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nóng hổi nào. Trong số đó, hơn 70% các trận đấu đều có sự tham dự của các đội bóng được đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu mến như: Arsenal, Chelsea, Man Utd, Man City, Liverpool…

Ngoài ra, khán giả của VTVcab hoàn toàn có thể đón xem các trận đấu sớm của ngày thứ Bảy và các trận cầu "đinh” ngày Chủ nhật trên gói kênh K+ trong dịch vụ HD của VTVcab. Như vậy, trên mạng TH cáp tại Việt Nam, duy chỉ có hệ thống VTVcab cung cấp đầy đủ 100% các trận đấu của Ngoại hạng Anh với chi phí rẻ vì giá thuê bao dịch vụ phù hợp với đại đa số người dân.

Phát biểu trong buổi họp báo, ông Trịnh Long Vũ, Trưởng ban Biên tập TH Cáp, cũng rất thẳng thắn chia sẻ về vấn đề bản quyền đang rất nóng hiện nay. Theo đó, ông cho rằng việc tranh giành bản quyền là điều không thể tránh khỏi. Song trong mỗi “cuộc chiến” đó, dù người thắng kẻ thua có là ai đi chăng nữa, việc đem lại dịch vụ tốt nhất cho khán giả mới là mục tiêu mà mọi hãng truyền hình đều hướng tới.

Với bản quyền gói thứ 3 trong tay, ông Long Vũ tự tin rằng đội ngũ biên tập của VTVcab, có chuyên môn cao, sẽ “xào nấu” chất liệu bản quyền mà mình nắm giữ thành những "món" ngon để phục vụ khán giả. “Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn nữa vào những chương trình bên lề đặc sắc. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là mang đến những chương trình hay, nội dung chất lượng. Dù thật khó để khiến 100% khán giả hài lòng, nhưng VTVcab sẽ cố gắng hết sức và làm tốt nhất có thể”, ông Long Vũ chia sẻ.

Ngay sau sự kiện công bố sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, để thoả mãn niềm đam mê của người hâm mộ, VTVcab sẽ thực hiện chương trình tặng đầu thu HD miễn phí (trị giá 1.590.000 đồng/đầu thu) cho khách hàng cam kết sử dụng lâu dài dịch vụ của VTVcab. Chương trình chính thức được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 12/8 đến 12/9/2013. Mọi thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng, kính mong quý khán giả vui lòng liên hệ tới 19001515.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước