Vũ điệu đam mê: Căng thẳng vòng Đối đầu

HT-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 07:31 GMT+7

 Sau 2 tuần tạm dừng phát sóng, tối qua (19/10) Vũ điệu đam mê trở lại với vòng Đối đầu đầy kịch tính và thu hút khán giả bởi những phần thi công phu, hấp dẫn.

Trong đêm thi này, 14 đội tranh tài để tìm ra 7 đội dành tấm vé vào vòng trong. Sau 2 phút để mỗi nhóm thể hiện tài năng sẽ là phần đối đầu cả hai đội cùng nhảy. Kết quả sẽ được tính theo hình thức 50% điểm số của giám khảo và 50% do lượt bình chọn của khán giả.

Điểm thú vị trong tập đầu tiên vòng Đối đầu là càng những phần thi về sau thì sức hấp dẫn càng tăng bởi sự gay cấn, bùng nổ cũng như độ ngang tài ngang sức của các đội nhảy.

Nguyễn Phúc Tân – Nguyễn Trường Giang

‘ Phúc Tân (trái) và Giang Popper (phải)


Nếu như ở Phúc Tân là tình yêu mãnh liệt mãnh liệt với Hip hop cùng những động tác kĩ thuật thì Giang Popper khiến người xem không rời mắt bởi sự phối hợp điêu luyện giữa kỹ thuật và biểu cảm.

Hồ Ngọc Hà cho biết Giang Popper thu hút cô hơn bởi thí sinh này đã làm chủ được sân khấu. Cô cảm thấy "hoang mang" sau khi xem Giang Popper "popping bằng lưỡi" và thắc mắc không biết lần sau anh chàng tài ba này còn đưa sự sáng tạo tới đâu.

Nhận xét về phần thi Phúc Tân, giám khảo Ly Ly cho rằng cách dựng bài của Phúc Tân chưa cuốn hút và không thể hiện được nhiều khả năng.

Với 4 sao vàng từ giám khảo và 76,29% bình chọn từ khán giả, Trường Giang trở thành người chiến thắng.

Những bước nhảy nhí – Bằng Linh

‘ Ngay trước đêm thi, biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá nhóm Những bước nhảy nhí thực sự là thách thức với nhóm Bằng Linh không chỉ bởi sự đáng yêu của các em nhỏ cũng như về kỹ thuật đồng đều ở nhóm nhảy nhí này.


Kết hợp giữa Dance sport với Hip hop, nhóm nhảy nhí khiến khán giả hò reo cổ vũ không ngớt. Trong khi đó, nhóm Bằng Linh với sở trường Dance sport lại phô diễn những bước nhảy tinh tế và thuần thục.

Cả hai đội có phần thể hiện tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo. Ban giám khảo cho đội Những bước nhảy nhí và Bằng Linh 3 sao vàng, 1 sao đỏ nhưng với số lượng bình chọn 63,12%, đội Bằng Linh dành tấm vé đi tiếp.

OH – Tô Lâm

‘ Tô Lâm Điểm ấn tượng ở phần đối đầu giữa 2 đội OH và Tô Lâm là sự trùng hợp ngẫu nhiên về ý tưởng khi cùng thể hiện câu chuyện về nàng Lọ Lem nhưng mỗi đội lại thể hiện nàng Lọ Lem theo một màu sắc riêng.


NhómTô Lâm tiếp tục thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ, cuốn hút trên giày cao gót. Đội trưởng Tô Lâm khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy nể phục khi nhảy trên 1 chiếc giày cao gót. Nhóm OH khiến Trần Ly Ly cảm thấy hài lòng, nhảy nhưng vẫn lột tả được nhân vật và câu chuyện.

Giám khảo dành cho nhóm Tô Lâm 2 sao vàng, 2 sao đỏ, nhóm Oh 3 sao vàng, 1 sao đỏ. Nhóm Tô Lâm với 81,95% bình chọn của khán giả đã dành chiến thắng.

Ba thiên thần – AAT

‘ Nhóm Ba thiên thần


Phần Đối đầu giữa hai đội Ba thần với AAT được cho là phần thi “cân não” dành cho giám khảo khi phải lựa chọn giữa “lý trí và tình cảm”. Ở nhóm AAT đã cho thấy sự tiến bộ về kỹ thuật, kết hợp ăn ý và kết nối giữa các thành viên. Còn Ba thiên thần ghi điểm bởi “độ liều” khi “đứng bằng đầu”.

Cả Ba thiên thần và AAT đều nhận 4 sao vàng của giám khảo tuy nhiên Ba thiên thần trở thành nhóm chiến thắng khi dành 78,81% lượt bình chọn của khán giả.

Ngoài những tiết mục trên, khán giả còn được chứng kiến những phần đối đầu nhiều bất ngờ giữa các đội: Bất quy tắc với Hệ mặt trời, Ngẫu hứng với Trò chơi bắt đầu hay cuộc so găng giữa Bí mật gã hề với SOS.

Liveshow 2 vòng Đối đầu sẽ được phát sóng vào 21h10, ngày 26/10 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước