Vũ điệu đam mê: Xác định Top 4

HT-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 07:46 GMT+7

Trải qua hơn 10 tuần tranh tài với nhiều bất ngờ thú vị, Vũ điệu đam mê 2013 đã gọi tên 4 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Chung kết sắp tới.

Mỗi tuần, các nhóm/thí sinh lại mang đến những phần thi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Không nằm ngoài điều này, đêm Bán kết Vũ điệu đam mê thực sự là một đêm thi thăng hoa và tỏa sáng của 5 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất.

‘ S.I.N.E kể câu chuyện chiến tranh đầy xúc động (Ảnh: VTV Online)

Ấn tượng và đầy xúc động là phần thi của nhóm S.I.N.E. Nếu như ở liveshow 9, các chàng trai của nhóm tái hiện cuộc sống của những người lao động dưới chân cầu Long Biên thì tuần này, S.I.N.E lại khiến người xem rơi nước mắt về hình ảnh mẹ Việt Nam anh hùng. Hóa thân thành những chú bộ đội, họ đã kể về câu chuyện của người mẹ cô đơn, nhớ nhung các con khi những người con chiến đấu và hy sinh anh dũng vì Tổ quốc.

Ý tưởng sâu sắc cùng, kỹ thuật điêu luyện và dám thử thách mình trên nền nhạc khó đã khiến bài thi của S.I.N.E chinh phục khán giả cũng như giám khảo. “Tiết mục đáng xem và đáng khen” là lời khen ngợi mà Hồ Ngọc Hà dành cho tiết mục này. Với 4 ngôi sao vàng, nhóm S.I.N.E là cái tên đầu tiên được xướng lên vào thẳng chung kết.

Ở thể loại hiphop, Những chú hề nổi loạn có phần “mở màn tuyệt vời” khi vào vai các nhà ảo thuật. Không chỉ phô diễn các bước nhảy đồng đều, kỹ thuật mà nhóm khiến khán giả bất ngờ khi biểu diễn một số đoạn ảo thuật biến hóa với sự hỗ trợ của 3 anh em sinh ba.

Giám khảo Dumbo cho rằng anh cảm thấy hài lòng về bài nhảy “sạch sẽ” về âm nhạc, cấu trúc và trang phục. Nhóm có ý tưởng độc đáo và là nhóm có nhiều sự sáng tạo từ đầu chương trình tới giờ. Và 4 ngôi sao vàng là kết quả thuyết phục cho những gì nhóm đã làm được.

‘ Các anh chàng bồi bàn nhóm Trò chơi bắt đầu

“Bài nhảy lãng mạn”, “nhảy không ý tưởng vẫn hay”, “nhảy có tính chất âm nhạc nhiều nhất” là những lời khen ngợi từ hàng ghế giám khảo dành cho những anh chàng bồi bàn của Trò chơi bắt đầu. Trong khi đó, Bí mật gã hề lại trở thành băng cướp có một không hai. Tuy nhiên, người xem vẫn chưa thực sự cảm thấy “đã”, đội hình còn lặp lại nhiều và dường như nhóm còn lựa chọn phương án quá an toàn.

“Chàng trai lắm chiêu” Tô Lâm có một đêm thi chưa thực sự thành công khi tự thử thách mình trên đôi giày mũi cứng. Hóa thân thành bông hoa sen kiên cường trước giông bão, người xem thấy một Tô Lâm nhẹ nhàng, sâu lắng. Mặc dù ý tưởng được đánh giá cao, nhưng chưa khai thác được triệt để giày mũi cứng.

Theo các giám khảo, Tô Lâm có thế mạnh ở những điệu nhảy sôi động vì thế khi lựa chọn điệu nhảy chậm dễ khiến cho chàng trai này bị lộ điểm yếu, không tạo được điểm nhấn. Giám khảo Ly Ly cho rằng, việc lựa chọn điệu nhảy tuần này của Tô Lâm là không thành công.

Kết thúc 5 tiết mục, Tô Lâm và Bí mật gã hề đã phải bước vào vòng nguy hiểm cùng bài nhảy dance off. Qua những kịch tính và gay cấn, Tô Lâm dành tấm vé đi tiếp khi được khán giả cứu với 80,87% lượt bình chọn. Điều này đồng nghĩa với việc Bí mật gã hề phải nói lời chia tay với chương trình.

Như vậy, Vũ điệu đam mê 2013 đã xác định 4 cái tên xuất sắc nhất bước vào Chung kết để tìm ra quán quân cho mùa giải năm nay. Đêm Chung kết Vũ điệu đam mê sẽ được phát sóng vào 21h15 ngày 4/12 và được THTT trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước