Xuất hiện “Ông bà Smith” phiên bản Việt tại BNHV

HT-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 07:30 GMT+7

Hóa thân thành điệp viên, “ông bà Smith” phiên bản Việt Thu Thủy - Daniel gây ấn tượng cho khán giả với những giây phút hồi hộp và kịch tính.

Thu Thủy – Hoàng Mập

Xuất hiện trong trang phục đen bí ẩn, cặp đôi Thu Thủy đã tái hiện lại đôi vợ chồng điệp viên nổi tiếng trong bộ phim Ông bà Smith. Thu Thuỷ được giám khảo Ly Ly khen ngợi là bài thi tốt nhất đêm diễn, thể hiện được nội lực trong bài nhảy cũng như đã làm “đúng tinh thần Paso”. Động tác mạnh mẽ, dứt khoát đã giúp Thu Thủy nhận được điểm 10.

‘ Mang lại không khí vui nhộn với bộ phim gắn liền tuổi thơ Tây du ký , “Lão Trư” Hoàng Mập cống hiến cho người xem tiết mục mang đậm tính giải trí. Dù kỹ thuật còn chưa đạt nhưng nam diễn viên được BGK đánh giá cao cho sự cố gắng của mình. Giám khảo Hoàng Việt cho biết, vì câu chuyện của Hoàng Mập quá hấp dẫn nên anh quên xem Hoàng Mập nhảy thế nào.

Thanh Bình - Hữu Long

Tuần này, Phan Thanh Bình đã chính thức nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ vì chấn thương. Do đó, cặp đôi Hữu Longkhông thi theo thể thức đối đầu. Với thể loại Jive trên nền nhạc ca khúc Long Tall Sally, Hữu Long đã trình diễn những điệu nhảy điêu luyện, những động tác khó một cách chuyên nghiệp.

"Tuyệt vời" và "hoàn hảo" là lời khen ngợi của Khánh Thi và Hồng Việt dành cho tiết mục của Hữu Long. Chàng siêu mẫu cũng nhận được số điểm rất cao là 38 điểm (hai điểm 10 và hai điểm 9).

Ốc Thanh Vân - Thảo Trang

‘ Tiếp tục giữ vững phong độ, một lần nữa Ốc Thanh Vân cho thấy cô là đối thủ "đáng gờm" của các thí sinh còn lại. Lựa chọn điệu Cha cha cha với những động tác mạnh mẽ, biểu cảm tốt, Thanh Vân đã mang lại cho khán giả tiết mục mở màn sôi động, vui nhộn. Tuy nhiên, giám khảo Ly Ly nhắc nhở, Ốc Thanh Vân nên nén lại cảm xúc thì sẽ tốt hơn nữa. Thanh Vân nhận số điểm 36.


Đối đầu với Ốc Thanh Vân là Thảo Trang. Mặc dù tiến bộ hơn đêm thi trước nhưng những động tác của Thảo Trang vẫn hơi cứng đặc biệt là phần vai và phần biểu cảm chưa được tự nhiên.

Trà My – Tim

‘ Thể hiện điệu nhảy Rumba, Trà My đã kể một câu chuyện tình buồn trên nền nhạc của ca khúc Just one last dance.


Giám khảo cho rằng, Trà My đã lựa chọn nhiều động tác khó nhưng chưa thuyết phục và thiếu sự đột phá, mới mẻ. Giám khảo Khánh Thi cho rằng, Trà My chưa đẩy được cảm xúc lên cao trào. Trong khi đó, Tim thể hiện khá nhiều bước nhảy nhưng đôi khi động tác nhanh hơn nhạc.

Cặp đôi Trà My đã nhận được 34 điểm, còn Timnhận tổng điểm 33.

Diễm My – Ngân Khánh

Với câu chuyện về sự đấu tranh giữa thiện và ác, Ngân Khánh như một vũ công chuyên nghiệp khi thể hiện điệu paso. Phần thi của Ngân Khánh nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Khánh Thi cho rằng, Ngân Khánh giống diễn viên múa với diễn xuất tốt. Đồng quan điểm với Khánh Thi, biên đạo múa Ly Ly chia sẻ, dường như “Khánh sinh ra để nhảy múa”.

‘ Diễm My cũng đã gây ấn tượng khi trình diễn điệu Samba. Hóa thân thành một quý cô quyến rũ, Diễm My đã hoàn thành khá tốt bài nhảy, động tác của cô đã chắc chắn hơn. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Diễm My 9X đã rất dũng cảm khi thử sức với những động tác khó.

Liveshow 2 chưa loại cặp đôi nào và tổng điểm của cặp đôi cao nhất sẽ thi đấu với cặp đôi thấp điểm nhất cho đêm thi thứ ba diễn ra vào tối 18/01/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước