Yahoo sẽ phát sóng trực tuyến hai phim truyền hình

Song Anh-Thứ năm, ngày 01/05/2014 11:00 GMT+7

Yahoo vừa thông báo sẽ phát sóng hai loạt phim truyền hình trực tuyến trên trang web và qua điện thoại thông minh.

Yahoo đã trở thành đơn vị công nghệ mới nhất sau Netflix, Hulu, Amazon và Microsoft bước vào cuộc cạnh tranh với các chương trình truyền hình truyền thống trong việc lôi kéo sự chú ý của khán giả.

Hai bộ phim mà Yahoo sắp phát sóng có tên: Other Space và Sin City Saints. Hai phim này sẽ được phát sóng trên Yahoo Screen, cổng video của đơn vị này, mỗi tập phim dài 30 phút, được xem qua máy tính để bàn hoặc ứng dụng Yahoo Screen trên điện thoại thông minh.

Hai bộ phim này đều là sản phẩm của những đạo diễn, biên kịch có tiếng. Trong khi series phim khoa học viễn tưởng Other Space là của đạo diễn Paul Feig, tác giả của bộ phim đình đám những năm 90 thế kỉ trước – Freaks and Geeks thì Sin City Saint lại là sản phẩm hợp tác của Mike Tollin - nhà sản xuất Thị trấn Smallville và Bryan Gordon - đạo diễn từng đoạt giải Emmy.

Điều đáng chú ý là, những phim trên sẽ được phát miễn phí, tất nhiên sẽ có một số clip quảng cáo đồng hành cùng chúng.

Mỗi phim gồm 8 tập, chi phí để sản xuất và phát sóng mỗi phim ước tính khoảng một triệu USD. Ngoài ra, mới đây, Yahoo còn kí kết với Live Nation, đơn vị tổ chức hòa nhạc lớn nhất ở Mỹ, để hàng ngày đều có truyền hình trực tiếp các đêm nhạc trên Yahoo.

Mấy năm qua, Yahoo đã tấn công ồ ạt vào lĩnh vực truyền thông bằng cách phát trực tuyến các chương trình truyền hình ăn khách như Saturday Night Live hay các đêm diễn từ Comedy Central. Yahoo cũng vừa cho ra đời những chương trình về thực phẩm và công nghệ và thuê những tên tuổi lớn như Katie Couric, David Pogue phụ trách. Sắp tới, đơn vị này sẽ trình làng thêm một chương trình về du lịch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước