Chiêm ngưỡng 5 smartwatch hàng đầu thị trường

LH (Dịch)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 05:22 GMT+7

 Năm 2013 được coi là năm bùng nổ các sản phẩm đồng hồ thông minh. Bạn có kế hoạch sở hữu thiết bị này?

Các chuyên gia tại CNET vừa công bố danh sách 5 sản phẩm smartwatch hàng đầu thị trường hiện nay. Nếu có kế hoạch mua 1 chiếc smartwatch, bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn.

Pebble Watch


Pebble Watch là chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ iOS và Android. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, màn hình kích thước 1.26 inch, có độ phân giải là 144 x 168 pixel. Pebble Watch được đánh giá cao ở tính năng có thể chịu nước bao gồm cả trường hợp bơi lội và tắm dưới vòi hoa sen.

Fitbit Force


Vòng đeo tay thông minh Fitbit Force được trang bị công cụ đo độ cao giúp bạn kiểm tra chiều cao của mình. Ngoài ra, Fitbit Force còn có thể cung cấp cho bạn các thống kê chi tiết về chế độ tập thể dục, như số bước cầu thang mà bạn đã bước mỗi ngày thông qua tính năng Floors.

Fitbit Force tương thích với cả iOS lẫn Android thông qua công nghệ NFC và Bluetooth 4.0.

Martian Passport


Thiết bị có thiết kế cổ điển, gợi nhớ phong cách của thập niên 60 thế kỷ trước. Nó đồng bộ với điện thoại iOS và Android để hiển thị các cập nhật ở nửa dưới màn hình. Thiết bị hỗ trợ khá nhiều tính năng thông minh như thông báo khi có email và SMS mới, báo tình trạng thời tiết.

Sony Smartwatch 2


Sony là 1 trong những công ty công nghệ lớn đầu tiên sản xuất đồng hồ thông minh. Công ty đã trang bị cho Smartwatch 2 khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57.

Bên cạnh đó, SmartWatch 2 được tích hợp công nghệ kết nối NFC và Bluetooth 3.0. Công nghệ này cho phép thiết bị có thể kết nối với hầu hết các máy chạy Android 4.0 trở lên chỉ với việc chạm vào nhau, tương tự như Xperia Z Ultra.

Basis Band


Basis Band được xem là chiếc đồng hồ có khả năng theo dõi nhịp bước chân, calo, nhịp tim và giấc ngủ. Thiết bị này đồng bộ không dây qua Bluetooth với các thiết bị iOS và một loạt các điện thoại thông minh Android. Thiết kế của sản phẩm khá tiện dụng và thoải mái.

TIN MỚI