Chiêm ngưỡng những smartphone chụp ảnh “đỉnh” nhất

LH (Dịch)-Thứ tư, ngày 30/10/2013 14:00 GMT+7

 Camera trên điện thoại di động ngày càng có độ phân giải cao hơn và chất lượng chụp hình sắc nét hơn. Tuy nhiên, không phải camera trên smartphone nào cũng hội tụ cả hai yếu tố trên.

Mới đây, các chuyên gia công nghệ tại tạp chí CNET đã bình chọn 5 smartphone có camera “đỉnh” nhất trên thị trường hiện nay.

Nokia Lumia 1020

‘ Nokia Lumia 1020 được tích hợp camera 41 MP, được thiết kế dành cho những người yêu nhiếp ảnh với các hỗ trợ Smart Camera, Pro Camera hay ứng dụng chụp ảnh động Cinemagraph. Camera 41 MP của Lumia 1020 tự động lấy nét, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS), cảm biến BSI, ống kính quang 6 lớp, đèn Xeon flash, đèn LED flash


Samsung Galaxy S4

‘ Galaxy S4 sở hữu camera 13 MP và đèn flashLED đơn, cho phép chụp hình với chất lượng hình ảnh hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, S4 còn được bổ sung loạt các tính năng mới như Dual Shot, cho phép bạn có thể quay video cho cả mặt trước và mặt sau.


Apple iPhone 5S

‘ iPhone 5S được đông đảo người dùng yêu thích bởi Apple đã trang bị cho smartphone này một loạt những tính năng thú vị như camera 8 MP tốt hơn, bộ xử lý A7 64bit. Mặc dù không được nâng cấp nhiều, iPhone 5S là chiếc smartphone nhanh nhất và hiện đại nhất của Apple.


HTC One

‘ HTC One tập trung vào khả năng chụp ảnh trên điện thoại. Sản phẩm được trang bị hệ thống ImageSense mới nhất, phần cứng ImageChip2 cùng bộ cảm biến ánh sáng cải tiến có tên gọi UltraPixel Sensor. Camera của thiết bị có độ phân giải 4 MP nhưng chất lượng siêu nét.

Nokia Lumia 925

‘ Lumia 925 là dòng smartphone chạy trên nền tảng Windows Phone cao cấp của Nokia. Sản phẩm được trang bị công nghệ camera 8.7 MP PureView, ống kính Carl Zeiss, OIS ổn định hình ảnh quang học và 2 đèn flash LED.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước