Á quân Vietnam’s Next Top Model khoe áo dài trên đất Pháp

NT, Ảnh: JSC-Thứ năm, ngày 19/09/2013 06:00 GMT+7

 Trong sự kiện thời trang nhân dịp năm giao lưu văn hóa Pháp – Việt 2013/14, Kha Mỹ Vân - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 đã có buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài ấn tượng tại Chambord.

Với ba phong cách đặc trưng mang đậm dấu ấn của bản sắc Việt, bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế Minh Hạnh, Công Khanh, Trọng Nguyên đã lấy ý tưởng và hình tượng chung là chim phượng hoàng - biểu tượng cho vẻ đẹp quyền quý, cao sang, sự may mắn và thăng hoa trong cuộc sống.

Bộ sưu tập áo dài đến từ Việt Nam đã mang một hơi thở thời đại giữa không gian kiến trúc và phong cách trang trí thời kỳ Phục Hưng của lâu đài Chambord. Với gương mặt đậm chất Á Đông đầy cá tính cùng những bước catwalk điêu luyện, Kha Mỹ Vân đã trình diễn thành công và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả tại đây.

‘ Ngọc Hân và Mỹ Vân trình diễn áo dài tại Chambord

Với kinh nghiệm có được trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, Kha Mỹ Vân luôn tạo được phong cách khác biệt trên sân khấu thời trang và trở thành một trong những người mẫu trẻ ấn tượng. Từng trình diễn tại New York Fashion Week và nhiều sàn diễn thời trang quốc tế, Kha Mỹ Vân cũng là gương mặt nổi bật trong số những người mẫu trình diễn trong sự kiện thời trang nhân dịp năm giao lưu văn hóa Pháp - Việt 2013/14.

Sau buổi biểu diễn này, 3 nhà thiết kế sẽ tiếp tục mang các trang phục của mình đi trình diễn thời trang tại thành phố Torino cổ kính ở phía Bắc Italy.

Một số hình ảnh Kha Mỹ Vân khoe áo dài trên đất Pháp:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước