Angelina Jolie yêu cuộc sống du mục

Oải Hương (Theo N.Y)-Thứ năm, ngày 15/12/2011 06:00 GMT+7

Angelina Jolie không có lời biện bạch về cuộc sống du mục của cô với Brad Pitt và 6 đứa trẻ. Nữ diễn viên 36 tuổi thậm chí không muốn nghĩ về việc việc này.

Angelina Jolie trong cuộc trò chuyện với Anderson Cooper (Ảnh: Just Jared)
“Tôi không muốn trò chuyện về nó” – Angelina Jolie đã nói khi được hỏi trong cuộc phỏng vấn trên Anderson Monday về việc gia đình cô cuối cùng có dàn xếp môt cuộc sống ổn định hơn không? Sau đó, cô khẳng định thêm với rất nhiều cảm xúc: “Tôi không muốn dàn xếp. Tôi yêu thích việc đi du lịch”.
Angelina cũng nói với người dẫn chương trình Anderson Cooper rằng 6 đứa trẻ của cô đã quen với cuộc sống luôn luôn di chuyển ra sao: “Tôi sẽ lắng nhe như mẹ của tôi đã làm, đối với bọn trẻ nếu chúng bắt đầu phàn nàn về nó… Nhưng ngay bây giờ bọn trẻ yêu nó. Bây giờ nếu chúng phải ở một nơi trong vòng 2 tháng chúng muốn biết tại sao chúng lại không ở trên một máy bay. Bọn trẻ thật sự yêu thích đi du lịch”.
Angelina cũng cho biết việc di chuyển khắp nơi trên thế giới không khiến cho các con của cô mất đi những người bạn. Ngược lại, những đứa trẻ nhà Jolie Pitt vẫn có những cuộc hẹn với những người bạn và chúng vẫn luôn ở bên nhau.
“Bởi vì chúng tôi du lịch rất nhiều, chúng tôi rất may mắn có những người bạn khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, nếu chúng tôi kết thúc ở Budapest hay Đức hay Châu Phi hay Việt Nam, bọn trẻ thường gọi cho bạn bè chúng”.
Kết thúc cuộc trò chuyện, nữ diễn viên 36 tuổi cho rằng dù yêu việc di chuyển thì một ngày nào đó những đứa trẻ của cô cũng sẽ sẵn sàng ở cố định một nơi nào đó.
“Tôi chắc chắn bọn trẻ sẽ nói: Mẹ! Hãy để con ở nhà. Nó sẽ xảy ra và tôi sẽ khóc. Chúng ta sẽ thấy cái xảy ra. Bọn tre có thể kết thúc cuộc sống vòng quanh thế giới. Tuổi già của tôi sẽ là Brad và tôi sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới và cố gắng thăm những đứa trẻ của chúng tôi ở những đất nước ngẫu nhiên”.

Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước