"Bạch mã Hoàng tử" Bae Yong Joon phủ nhận tin đồn kết hôn

Ank-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 06:01 GMT+7

Nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn mới đây đã phủ nhận việc chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Goo So Hee. 

Theo một tờ báo của Nhật Bản, vào ngày 22/4 vừa qua, Bae Yong Joon đã có một chuyến du lịch đến đảo Jeju cùng vị hôn thê của mình - Goo So Hee. Bài báo cho rằng đây chính là chuyến trăng mật trước đám cưới khi cặp đôi sẽ chuẩn bị kết hôn vào tháng 6 tới đây.

Đại diện của Bae Yong Joon - công ty quản lý KeyEast đã lên tiếng. Thông tin này được tờ Osen đăng tải vào ngày 9/5 vừa qua. "Bae Yong Joon có đến đảo Jeju, nhưng đi cùng với nam diễn viên Kim Hyun Joong, để chúc mừng đàn em cùng công ty vừa hoàn thành xong bộ phim truyền hình Age of feeling. Tuy nhiên, cả hai không đi cùng Goo So Hee. Chỉ có Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong và một vài nhân viên khác trong công ty tham gia chuyến du lịch này".

Công tay đại diện của Bae Yong Joon cũng cho biết thêm: "Thông tin về đám cưới của ngôi sao Hàn Quốc sẽ diễn ra vào tháng 6 cũng không chính xác. Cặp đôi dù đang rất hạnh phúc và tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò nhưng vẫn chưa có kế hoạch kết hôn".

Vào tháng 12 năm ngoái, mối quan hệ giữa Bae Yong Joon và Goo So Hee được công khai. Người yêu của Bae Yong Joon là con gái thứ 2 của Chủ tịch tập đoàn LSIS - Goo Ja Kyon. Việc hẹn hò của Bae Yong Joon được tờ Nikkan Sports tiết lộ và sau đó nam tài tử cũng xác nhận đang yêu Goo So Hee.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước