Bán đấu giá kỷ vật của Audrey Hepburn

VT-Thứ tư, ngày 02/12/2009 10:52 GMT+7

Một bộ sưu tập trang phục và đồ trang sức của huyền thoại điện ảnh và biểu tượng thời trang thế giới - Audrey Hepburn - sẽ được trưng bày tại Paris trước khi được đem bán đấu giá tại London để phục vụ cho mục đích từ thiện.

Chiếc váy lụa đen dài mà Audrey Hepburn mặc vào năm 1962 trong bộ phim đình đám "Paris When it Sizzles" là một trong những kỷ vật nổi bật nhất trong lần trưng bày và bán đấu giá lần này. Theo hãng Sotheby – công ty hàng đầu trong việc tổ chức bán đấu giá kỷ vật của các ngôi sao, chiếc váy đã đi vào huyền thoại này được hy vọng sẽ có giá 110.000 euro (tương đương với khoảng 164.000 USD).

Mũ, thắt lưng và rất nhiều túi xách tay hiệu Chanel thuộc sở hữu của Audrey Hepburn cũng xuất hiện trong triển lãm và có mặt trong danh sách 36 các đồ vật được bán đấu giá lần này. Ngoài ra, những bức thư được chính “công chúa của Hollywood” những năm 60 viết trong thời gian tham gia bộ phim nổi tiếng "Roman Holiday" cùng bạn diễn Gregory Peck cũng lần đầu tiên có xuất hiện trước công chúng.

‘ Chiếc áo sọc ngang - một trong những kỷ vật yêu thích của Audrey Hepburn

Buổi triển lãm các đồ vật đặc biệt này sẽ kéo dài hai ngày (thứ ba và thứ 4) tại Paris trước khi lên đường sang London. Một nửa số tiền thu được từ cuộc bán đấu giá sẽ được dùng cho các hoạt động của quỹ Audrey Hepburn Children's.
Các kỷ vật gắn liền với tên tuổi của huyền thoại của làng điện ảnh và thời trang thế giới Audrey Hepburn luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng và thu về rất nhiều tiền trong các cuộc bán đấu giá.
Năm 2007, chiếc váy dài màu hồng mà bà từng mặc trong bộ phim "Breakfast at Tiffany's" đã được bán với giá 192.000 USD tại New York.

‘ Audrey Hepburn trong Roman Holiday - một trong những vai diễn kinh điển của bà

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước