Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh thản nhiên ôm trai lạ trong bar

Chu Anh (Dịch)-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 07:00 GMT+7

Angelababy ngang nhiên tình tứ với một người đàn ông lạ mặt, ngay sau khi tin đồn "đường ai nấy đi" giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh rộ lên.

Tin đồn về việc Huỳnh Hiểu Minh chia tay Angelababy càng xác thực hơn khi mới đây cánh báo chí bắt gặp cô bạn gái Hong Kong của anh thân mật quá mức với một người đàn ông trong quán bar.

Theo một nguồn tin cho biết, Angelababy và người đàn ông giấu mặt quấn quýt và không chịu rời nhau suốt đêm ở một câu lạc bộ, thậm chí anh chàng còn thản nhiên vòng tay ôm eo cô.

‘ Angelababy trong quán bar cùng người đàn ông lạ mặt

Mối tình của cặp đôi đẹp nhất nhì Trung Quốc có nguy cơ tan vỡ khi cả hai không còn tin tưởng lẫn nhau. Mặc dù vào đầu tháng 7, Huỳnh Hiểu Minh đã tới phim trường ở Hoành Điếm để thăm bạn gái khi đang quay phim ở đây nhưng mối tình của cặp đôi nổi tiếng vẫn không tránh được những thị phi ồn ào. Huỳnh Hiểu Minh gây tổn thương cho bạn gái bởi sự đào hoa, còn Angelababy lại lộ rõ tính ghen tuông với các nữ đồng nghiệp của bạn trai.

Angelababy từng tỏ thái độ không hài lòng và ghen tị khi thấy Huỳnh Hiểu Minh động viên và cổ vũ cho Triệu Vy khi cô ra mắt với vị trí đạo diễn trong bộ phim So Young. Nam diễn viên đã dành rất nhiều lời khen cho "người tình trong mộng" thời đi học.

‘ Cặp đôi nổi tiếng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ?

Hơn thế nữa, tin đồn giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái cũ Lý Phi Nhi cũng ảnh hưởng tới cô. Người đẹp xứ hương cảng từng bị Lý Phi Nhi tố cáo là “kẻ thứ ba” phá đám mối quan hệ tình cảm giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh.

Cao Quần Thư - đạo diễn của bộ phim Crimes and Passion, tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, gần đây đã lên mạng ám chỉ rằng một trong hai quản lý của cặp đôi đang cố gắng chấm dứt mối quan hệ mệt mỏi này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, dù chưa bao giờ thừa nhận là đang yêu nhau song nhìn những hành động của cả hai, công chúng cũng đủ hiểu họ là một cặp. Angelababy bị đánh giá thấp hơn so với bạn trai khi bị phát hiện đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước