Bức ảnh Oscar trứ danh được trả 3 triệu USD

H.T (Theo Huffingtonpost)-Thứ tư, ngày 05/03/2014 16:43 GMT+7

(VTV Online) - Với số tiền trên, nữ MC Ellen DeGeneres đã quyết định dành toàn bộ cho công tác từ thiện.

Bức ảnh Bradley Cooper dùng điện thoại Samsung Galaxy Note của Ellen DeGeneres chụp “tự sướng” (selfie) cùng dàn sao hạng A đình đám đã phá vỡ kỷ lục trên Twitter. Với hơn 3 triệu lượt chia sẻ, nó đã “vượt mặt” bức ảnh Tổng thống Obama ôm Đệ nhất phu nhân sau thắng lợi tại cuộc bầu cử năm 2012.

Để đền đáp sự quảng cáo miễn phí của Ellen DeGeneres trên tài khoản Twitter của cô, hãng Samsung đã hào phóng tặng 1USD cho mỗi chia sẻ của bức ảnh. Và với 3 triệu USD có được, MC DeGeneres đã công khai công bố trên chương trình talkshow mới đây của mình sẽ chuyển 1,5 triệu USD đến Viện Nghiên cứu về bệnh trẻ em St.Jude và 1,5 triệu còn lại đến Hội Nhân đạo Hoa Kỳ .

Một số tranh cãi đã xuất hiện về việc liệu đây có phải là một chiêu “bắt tay” quảng cáo khéo léo giữa Samsung và Ellen DeGeneres?! Nhưng trong một thông báo gửi đến TechCrunch, phát ngôn viên của Samsung đã bác bỏ việc “thuê” DeGeneres chụp bức ảnh trên và tôn vinh các retweet (chia sẻ) từ cộng đồng mạng đã góp phần vào công việc từ thiện. Cũng theo đại diện Samsung, mặc dù là một trong những nhà tài trợ chính tại Oscar nhưng việc Ellen DeGeneres lựa chọn điện thoại Galaxy Note để chụp bức ảnh selfie dàn sao hạng A là ở chính quyết định ngẫu hứng của nữ MC này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước