Bùi Anh Tuấn vẫn gây “sốt” với Nơi tình yêu bắt đầu

NT-Thứ hai, ngày 04/02/2013 06:56 GMT+7

Bùi Anh Tuấn

Nổi lên nhanh chóng từ Giọng hát Việt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, tối qua (3/2) trên sân khấu Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn một lần nữa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Sự trở lại hấp dẫn của thí sinh Giọng hát Việt

Với 12 ca khúc đa dạng về thể loại và phong cách biểu diễn, liveshow Bài hát yêu thích tối qua tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm nhạc ngọt ngào. Thú vị hơn, hai thí sinh được yêu mến từ chương trình Giọng hát Việt là Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Hoài Bảo Anh cũng tham gia biểu diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Mở màn cho liveshow tối qua, cô ca sỹ sinh năm 1992 được coi là “thiên thần” trong Giọng hát Việt đã gửi đến khán giả ca khúc mới cùng tên album vừa cho ra mắt – Và em đã biết mình yêu do nhạc sỹ Phương Uyên viết riêng cho cô. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi đúng với lứa tuổi của Bảo Anh, ca khúc nhận được những lời khen ưu ái từ khách mời bình luận của chương trình. Mặc dù giọng hát của Bảo Anh còn yếu, đôi chỗ hát còn phô nhưng không thể phủ nhận, sự tươi mới, dễ thương trong phong cách biểu diễn cũng đủ ghi điểm trong lòng người nghe nhạc.

Ổn định hơn về chất giọng, Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong tiếng reo hò của các fans phía dưới sân khấu. Nếu như ở liveshow trước, ca sỹ Phương Anh đã hát Nơi tình yêu bắt đầu (nhạc sỹ Tiến Minh sáng tác) khá tốt thì đến tối qua, Bùi Anh Tuấn một lần nữa khiến khán phòng trở nên sôi động ngay từ những câu hát đầu tiên. Mong muốn tái ngộ khán giả VTV với ca khúc tạo nên tên tuổi, Bùi Anh Tuấn thật sự làm thỏa mãn sự yêu thích của người nghe nhạc bởi khả năng hát live truyền cảm, xử lý nốt cao ấn tượng.

‘ Chiếc khăn Piêu lần thứ 2 lên sân khấu nhận giải

Nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau…

Bên cạnh cuộc “đổ bộ” của hai thí sinh The Voice, Bài hát yêu thích tối 3/2 còn chào đón sự có mặt của 10 ca sỹ với các dòng nhạc, phong cách đa dạng. Mỗi tiết mục đều mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau: Minh Vương với Xóa tên anh, Ưng Hoàng Phúc lần đầu tham gia chương trình với ca khúc Buông tay lặng im, Quốc Minh với Dạo quanh cuộc tình, Anna Trương với Tan đi, Yanbi và Mr T trở lại với Nothing in your eyes, Văn Mai Hương với Anh mang theo mùa xuân, Đông Hùng với Về nghe gió kể…

Cùng nằm trong album Ngày xưa em đến, ca khúc Nếu gặp lại nhau do Anh Khang sáng tác và biểu diễn mang khá nhiều tâm trạng. Chia sẻ về ca khúc mới này, tác giả Anh Khang cho biết ngoài những bản tình ca đẹp, anh cũng không tránh khỏi những đổ vỡ trong tình yêu và chính vì vậy, cảm xúc chân thật nhất đã giúp anh hoàn thành sáng tác Trên sân khấu Bài hát yêu thích cùng chiếc đàn piano, Anh Khang đã hoàn thành ca khúc một cách tròn trịa.

Không chỉ có dòng nhạc trẻ sôi động, liveshow tháng 2 của Bài hát yêu thích còn mang đến những giây phút sâu lắng với Câu đợi câu chờ của ca sỹ Anh Thơ và Nơi đảo xa do Trọng Tấn trình bày. Ở ca khúc Nơi đảo xa, ca khúc được nhà báo Ngô Bá Lục đề cử, dù bài hát từng được thể hiện bởi nhiều chất giọng nhưng với cách hát điềm tĩnh, nhiều cảm xúc Trọng Tấn vẫn được đánh giá là thành công nhất.

Như vậy, sau hơn 2 tiếng với 12 ca khúc hát live chất lượng, Bài hát yêu thích đã khép lại ấn tượng với nhiều màu sắc, hương vị đa dạng. Ca khúc nào sẽ nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả để trở thành bài hát được yêu thích nhất của tháng? Quý vị hãy bình chọn và đón xem trong liveshow tiếp theo của chương trình vào chủ nhật đầu tiên của tháng 3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước