Cả một dàn sao bị cấm sử dụng Twitter

Nhã Khanh-Thứ hai, ngày 07/04/2014 19:44 GMT+7

Rất nhiều ngôi sao phát cuồng vì Twitter, rất nhiều bộ phim, chương trình truyền hình tranh thủ Twitter để quảng bá, thu hút sự chú ý của công chúng. Nhưng mạng xã hội lại không hề được chào đón ở phim trường Downton Abbey.

Cho đến giờ có thể nói Downton Abbey là một trong những series phim truyền hình Anh thành công và có số lượng khán giả theo dõi đông đảo nhất từ trước đến nay.

Phim cũng nhận được rất nhiều đề cử và giải thưởng, đặc biệt từng lập kỷ lục ở giải Emmy với 27 đề cử ở các hạng mục. Để làm nên thành công rất ấn tượng đó và giữ trọn vẹn được sự hấp dẫn, hồi hộp chờ đợi của khán giả, Downton Abbey đã duy trì một phong cách, kỷ luật làm việc rất chặt chẽ. Một trong những quy tắc quan trọng là: nói không với mạng xã hội.

‘ Dù là sao lớn hay sao nhỏ cũng phải tránh xa Twitter

Không một bức hình “tự sướng”, không một hình ảnh dù chỉ là cảnh quay bình thường, trang phục, bối cảnh… được tiết lộ, chia sẻ một cách tùy tiện trên mạng xã hội. Các diễn viên tham gia dù ở độ tuổi nào, mức độ nổi tiếng ra sao cũng phải học cách tránh xa Twitter.

Khi tách khỏi ảnh hưởng của công nghệ hiện đại, đặc biệt là mạng xã hội, dàn diễn viên dường như tập trung hơn với công việc của mình, hòa nhập thực sự vào không khí cổ điển của bộ phim. Tuy nhiên không phải ai cũng tuân thủ quy tắc này. Một diễn viên khách mời đã vô tư chia sẻ ảnh cá nhân ở trường quay. Mặc dù bức hình không hề tiết lộ nội dung cảnh quay nhưng vẫn đủ khiến các thành viên tham gia cảm thấy khó chịu.

‘ Mọi hình ảnh của Downton Abbey đều được kiểm duyệt kỹ càng

Sau 4 phần ra mắt được đánh giá là rất xuất sắc hiện tại cả dàn diễn viên của Downton Abbey đang chuẩn bị cho phần thứ 5 và chắc chắn họ sẽ tiếp tục nói không với Twitter.

Nguyên tắc có vẻ đậm chất bảo thủ của người Anh này đang góp phần đáng kể trong việc hâm nóng sự quan tâm, chờ đợi đối với bộ phim, tạo nên một hiện tượng lạ trong thời kỳ cực thịnh của mạng xã hội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước