“Cậu bé phù thủy” tránh xa mạng xã hội

N.K (Theo Sky News)-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 17:46 GMT+7

 Không phải ngôi sao nào cũng hào hứng với Twitter hay Facebook. Daniel Radciffe là một ví dụ.

“Anh chàng Harry Potter” không gia nhập vào trào lưu Twitter cũng không có tài khoản Facebook. Với Daniel, khi thoát khỏi sự lệ thuộc vào mạng xã hội cuộc sống lại dễ chịu hơn. Daniel cũng thấy thật nực cười khi nhiều ngôi sao liên tục cập nhật mọi diễn biến hàng ngày, công việc, đi đâu, làm gì, chia sẻ hình ảnh gia đình, bạn bè... cho cả thế giới biết rồi cũng chính họ lại ca thán, phàn nàn rằng mình bị soi mói, rằng không có sự riêng tư.

Quan điểm của Daniel Radcliffe chắc chắn trái ngược với đông đảo ngôi sao trong làng giải trí – những người đang tận dụng rất hiệu quả sức mạnh của mạng xã hội để luôn luôn giữ được độ hot, lôi kéo người hâm mộ. Tuy nhiên, một cuộc sống không bị xen vào bởi Twitter hay Facebook lại là sự lựa chọn phù hợp với cá tính của “cậu bé phù thủy”.

Nổi tiếng toàn thế giới từ khi còn nhỏ, sống trong cái bóng của Harry Potter suốt thời tuổi trẻ, giờ Daniel Radcliffe tỏ ra muốn khám phá bản thân ở những nhân vật khác lạ thậm chí gây tranh cãi về tính cách, số phận.

Đôi khi người ta có cảm giác Daniel Radcliffe có khuynh hướng ẩn mình trong thế giới điện ảnh hơn là trở thành người của công chúng hay nhân vật của các bữa tiệc, tạp chí cho dù anh là một trong những diễn viên dưới 30 tuổi giàu nhất, nổi tiếng nhất.

‘ Cả Jon Hamm và Daniel Radcliffe đều tránh xa mạng xã hội

Hiện tại Daniel Radcliffe đang tham gia một series phim ngắn mang tên A Young Doctor’s Notebook. Và bạn diễn của anh – nam diễn viên Jon Hamm thật tình cờ cũng là một người chẳng ưa gì mạng xã hội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước