Ca sĩ Hoàng Bách: Không khoái ngồi "rình mồi"

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 05:28 GMT+7

(Ảnh: News Zing)

Hoàng Bách - cựu thành viên của nhóm AC&M - đã tiết lộ chiến thuật cưa cẩm trong chương trình Chuyện đêm muộn. Nam ca sĩ khẳng định anh không thuộc tuýp người “khoái ngồi rình mồi”.

Trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất, cựu thành viên của nhóm AC&M Hoàng Bách đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống riêng tư, trong đó, anh không ngại nói về quá trình “cưa cẩm” bà xã cũng như chiến thuật chinh phục trái tim nữ giới.

“Bách không thích hợp với chiến thuật mưa dầm thấm lâu trong cưa cẩm” – cựu thành viên của AC&M nói – “Mình thích hợp với chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh hơn. Mình phát hiện ra mình không thuộc kiểu khoái ngồi rình mồi”.

Nói về quá trình cưa cẩm bà xã, nam ca sĩ chia sẻ: “Lúc gặp bà xã thì cô ấy 21 tuổi và chưa từng yêu bao giờ, đi làm người mẫu được 2 năm rồi, rất nhiều người cưa nhưng chưa bao giờ cho ai số điện thoại cả, cũng không bao giờ nhận lời đi chơi riêng với bất kỳ ai”.

“Lúc gặp bà xã mình mới hiểu tình yêu của hai con người thích nhau là như thế nào” – Hoàng Bách nói tiếp – “Lúc đầu mình chưa nghiêm túc lắm vì vẫn đang đi trên con đường mình vạch ra. Trên con đường ấy, lúc đầu mình tưởng mình là con thú đi săn, cuối cùng càng ngày mình càng nhận ra mình bị săn thì đúng hơn. Mình bị săn bởi một con thú rất ngây ngô và đáng tội nghiệp. Về sau mình mới thấy là mình vào chòng lúc nào không biết và không thể nào dứt ra khỏi mối quan hệ này – một mối quan hệ rất thú vị”.

Hoàng Bách cũng cho biết người vợ hiện tại chính là người đã dạy cho anh sự nhẫn nại. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân trước đó là người rất nóng tính.

“Mình bắt đầu thật sự biết nịnh người khác từ khi yêu bà xã. Cô ấy là người đầu tiên Bách phải giở chiêu là phải nịnh nọt. Yêu cô ấy mình phải mềm mỏng lắm, bực cũng không được lớn tiếng tại vì cô ấy ra quy định là em không thích lớn tiếng. Ở bất kỳ trường hợp nào không được to tiếng, không được quát nạt”.

“Bách thì là người rất nóng tính nhưng yêu cô ấy càng ngày mình càng mềm mỏng, càng biết kiềm chế hơn”.

Để nghe trọn vẹn cuộc trò chuyện của Hoàng Bách, bạn hãy xem video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước