Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas: 13 năm không cứu được hôn nhân

Linh Quy (Theo People)-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 10:04 GMT+7

 Sau nhiều lời đồn thổi, cuối cùng đại diện của nữ diễn viên mặt nạ Zoro đã xác nhận trên People, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng ngôi sao Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chấm dứt…

Đại diện của Catherine Zeta-Jones chia sẻ với Reuters: “Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas hiện đang trong thời gian ly thân để có thời gian nhìn lại cuộc hôn nhân của mình và làm những thủ tục cần thiết”. Ngoài ra, cô từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào.

Theo tạp chí People, Douglas và Zeta-Jones đã “cơm chẳng lành” từ vài tháng nay, cả hai thường có những kỳ nghỉ riêng lẻ, xuất hiện trên thảm đỏ mà không có một trong hai người, và thậm chí họ đã không còn sống cùng nhau sau khi Douglas trở về từ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Văn phòng của Michael Douglas tại New York hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào.

‘ Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones đang trong thời gian ly thân

Vài năm trở lại đây, vợ chồng nhà Douglas phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe, gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc hôn nhân của họ. Tài tử Michael Douglas phải trải qua một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Trong khi đó, Catherine Zeta-Jones phải đi điều trị căn bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực (Bipolar disorder) - một dạng bệnh trầm cảm mà người bị bệnh thường phải trải qua rất nhiều trạng thái cảm xúc lên xuống thất thường, xen kẽ cùng các cơn suy nhược tinh thần.

‘ Gương mặt đầy mệt mỏi Zeta-Jones sau lần xuất viện gần nhất hồi tháng 4

Hồi tháng 5, Michael Douglas đã từ chối tham gia nhiều hoạt động, nhanh chóng rời khỏi LHP Cannes diễn ra tại Pháp, trở về Mỹ để đón vợ xuất viện. Tuy nhiên, không ai lường được điều gì đã xảy ra sau đó…

Michael Douglas (68 tuổi) và Catherine Zeta-Jones (43 tuổi) từng viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, với cuộc hôn nhân “không phân biệt tuổi tác” đáng ngưỡng mộ tại Hollywood. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 1998 tại Liên hoan Phim Deauville ở Pháp và bắt đầu hẹn hò một năm sau đó. Họ đính hôn vào dịp năm mới của năm 1999 và kết hôn vào năm 2000. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi có với nhau một con trai (13 tuổi), và một con gái (10 tuổi).


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước